Dùng thẻ Vietcombank Visa trúng tour xem FIFA World Cup 2022

Hòa nhịp và bùng nổ cùng giải bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup 2022, từ ngày 01/8/2022 - 10/9/2022, Vietcombank và VISA mang đến chương trình “Xài thẻ Vietcombank Visa - Bùng nổ FIFA World Cup”.

Theo đó, chi tiêu cùng thẻ Vietcombank Visa, người dùng có cơ hội trúng chuyến đi 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người đến Qatar và xem 2 trận đấu quan trọng FIFA World Cup 2022.

Dùng thẻ Vietcombank Visa trúng tour xem FIFA World Cup
Dùng thẻ Vietcombank Visa trúng tour xem FIFA World Cup

Cụ thể, với mỗi giao dịch chi tiêu bằng thẻ Vietcombank Visa, người dùng sẽ có cơ hội giành vé đến Qatar và xem trực tiếp các trận đấu quan trọng của giải đấu FIFA World Cup 2022 với những trải nghiệm có “1-0-2”. 

Người may mắn sẽ nhận được: vé xem 2 trận đấu quan trọng (trận Chung kết/Bán kết) FIFA World Cup 2022; vé máy bay khứ hồi; lưu trú tại khách sạn 5 sao Mondrian Doha; quà tặng và các dịch vụ hỗ trợ khác từ VISA (Mỗi giải thưởng dành cho người trúng thưởng và 1 bạn đồng hành).

Là một trong những thành viên chính thức đầu tiên của các Tổ chức thẻ quốc tế tại Việt Nam, Vietcombank luôn khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thẻ Việt Nam với những nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ và lợi ích dành cho khách hàng.

Chi tiêu cùng thẻ Vietcombank Visa càng nhiều, cơ hội giành vé đến Qatar càng lớn.
Chi tiêu cùng thẻ Vietcombank Visa càng nhiều, cơ hội giành vé đến Qatar càng lớn

Thẻ quốc tế thương hiệu Visa do Vietcombank phát hành đa dạng theo nhu cầu của người dùng như: thẻ tín dụng quốc tế cho phép chi tiêu trước trả tiền sau, miễn lãi lên đến 45 ngày; thẻ ghi nợ quốc tế; thẻ có tính năng hoàn tiền (Cash back), tính năng cộng điểm (Reward)…; có từ hạng thẻ tiêu chuẩn đến các hạng thẻ cao cấp. Đồng thời, các thẻ được ứng dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo giao dịch an toàn, giúp khách hàng Vietcombank kiểm soát chi giao dịch và chi tiêu một cách tiện lợi, dễ dàng.

Thu Nga