Đoàn Thanh niên Cục Công Thương địa phương: Tặng cây xanh thay lời chúc

Hưởng ứng phong trào "Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở" và phong trào "Văn phòng xanh, công sở sạch đẹp", Đoàn Thanh niên Cục Công Thương địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.
Đoàn thanh niên Cục Công Thương địa phương
Đoàn thanh niên Cục Công Thương địa phương tặng cây xanh cho các đồng chí Lãnh đạo và các đơn vị thuộc Cục

Hưởng ứng phong trào "Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở" và phong trào "Văn phòng xanh, công sở sạch đẹp", Đoàn Thanh niên Cục Công Thương địa phương đã tổ chức tặng cây xanh cho các đồng chí Lãnh đạo và các đơn vị thuộc Cục. Cây xanh tươi thay cho lời chúc một năm mới bình an, công việc thuận lợi, hanh thông và mọi điều tốt đẹp đến với toàn thể công chức và người lao động thuộc Cục Công Thương địa phương.

Đoàn thanh niên Cục Công Thương địa phương
Mỗi cây xanh hàm chứa một lời chúc ý nghĩa nhân dịp đầu xuân năm mới

 

Tiếp tục hưởng ứng Kế hoạch số 03-KH/ĐTNB-VP ngày 16/3/2023 của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương phát động phong trào thi đua xây dựng “Công sở văn minh, xanh - sạch - đẹp” tại cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Công Thương, Đoàn Thanh niên Cục Công Thương địa phương đã phối hợp với Đoàn bạn triển khai dọn dẹp vệ sinh môi trường khu vực vỉa hè xung quanh Tòa nhà Bộ Công Thương tại 25 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Vận động đoàn viên sắp xếp góc làm việc gọn gàng, ngăn nắp, có bố trí cây xanh; đoàn viên, thanh niên là lực lượng xung kích trong việc thực hành tiết kiệm điện tại đơn vị; sử dụng các thiết bị một cách hiệu quả, tiết kiệm (khi bật điều hòa thì không mở toang cửa); tắt các thiết bị điện khi không cần sử dụng (tắt đèn hành lang và tắt đèn, điều hòa trước khi ra về); phân công cụ thể cho các Ủy viên Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Cục Công Thương địa phương, Chi đoàn cơ quan Cục phụ trách các phòng của Cục, tiếp nhận giấy vụn do các phòng thu gom;…

Đoàn thanh niên Cục Công Thương địa phương
Góc làm việc xanh - sạch - đẹp

Các hoạt động đã tạo hiệu ứng lan tỏa sâu, rộng đến thế hệ trẻ về ý thức bảo vệ và gìn giữ môi trường sống. Đây cũng là dịp để các đoàn viên, thanh niên Cục Công Thương địa phương tăng tình đoàn kết, tạo sự gắn bó hơn giữa các Đoàn cơ sở, góp phần chung tay cùng các cơ quan, đoàn thể trong công tác bảo vệ môi trường và thực hiện nếp sống văn minh, mỹ quan công sở. Góp phần tạo nguồn năng lượng làm việc tích cực mỗi ngày cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Cục Công Thương địa phương; qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả, tiến độ xử lý công việc; tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đoàn thanh niên Cục Công Thương địa phương
Đoàn viên, thanh niên là lực lượng xung kích trong phong trào "Văn phòng xanh, công sở sạch đẹp"

 

Đoàn thanh niên Cục Công Thương địa phương
Đoàn thanh niên Cục Công Thương địa phương dọn dẹp vệ sinh môi trường khu vực vỉa hè xung quanh Tòa nhà Bộ Công Thương

 

Ngọc Châm