Đoàn công tác Tập đoàn điện lực Việt Nam làm việc tại EVNGENCO1

Vừa qua, đoàn công tác do ông Đinh Thế Phúc, Thành viên HĐTV Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) đã đến thăm và làm việc tại Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1).

Tại buổi làm việc, đoàn công tác của EVN đã nghe lãnh đạo EVNGENCO1 báo cáo về kết quả công tác 9 tháng đầu năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022. 

Ông Đinh Thế Phúc, Thành viên HĐTV EVN chủ trì buổi làm việc với EVNGENCO1
Ông Đinh Thế Phúc, Thành viên HĐTV EVN chủ trì buổi làm việc với EVNGENCO1

Theo đó, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao và hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, UBQLVNN và các Bộ, ngành, các địa phương, toàn thể CBCNV của Tổng công ty đã hết sức nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn vừa thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh.

Tổng công ty đã hoàn thành kế hoạch sản lượng trong 9 tháng đầu năm Tập đoàn giao, Tổng công ty ước sản xuất được 23.604 triệu kWh bằng 103,8%, hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao. Trong đó, đặc biệt tính đến 4/10, hầu hết các nhà máy thủy điện trong EVNGENCO1 đều đã hoàn thành sản lượng kế hoạch năm 2022 của Bộ Công Thương.

EVNGENCO1 đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật được giao; đã hoàn thành công tác bảo dưỡng sửa chữa theo đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng sửa chữa, đã đưa tổ máy Duyên Hải 3 mở rộng vào vận hành sau FI; hoàn thành các mặt công tác khác như: Hội thi Cán bộ an toàn, an toàn vệ sinh viên giỏi và Lễ Biểu dương người lao động tiêu biểu, An toàn vệ sinh viên giỏi và Hội diễn văn nghệ Tổng công ty Phát điện 1 năm 2022...

Với những nỗ lực trong 9 tháng đầu năm như vậy, EVNGENCO1 cũng đề ra các phương hướng, nhiệm vụ mục tiêu cho 3 tháng cuối năm. Đó là đảm bảo các tổ máy vận hành an toàn, ổn định và tin cậy, nỗ lực đạt sản lượng điện sản xuất của Tổng công ty trong Quý IV đạt 7.474 triệu kWh, ước cả năm 2022 đạt 31.077 triệu kWh, bằng 103,3% kế hoạch được giao.

Bên cạnh đó, EVNGENCO1 đã hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật được giao; các đơn vị Thủy điện phối hợp với địa phương và Trung tâm điều độ hệ thống điện quốc gia vận hành các nhà máy thuỷ điện đảm bảo tuân thủ các quy định tại quy trình vận hành liên hồ chứa và nhu cầu cấp nước hạ du, tích nước đến mực nước dâng bình thường vào cuối năm 2022; đảm bảo đủ nhiên liệu than cho vận hành các tháng cuối năm và mùa khô 2023; hoàn thành toàn bộ các mặt công tác, phấn đấu hoàn thành kế hoạch lợi nhuận, đảm bảo tiền lương, thu nhập cho người lao động.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, ông Đinh Thế Phúc đánh giá cao những nỗ lực của EVNGENCO1 trong việc vượt khó hoàn thành kế hoạch được giao trong 9 tháng đầu năm 2022. Đồng thời, ông Phúc cũng động viên và giao nhiệm vụ cho tập thể lãnh đạo và CBCNV của Tổng công ty Phát điện 1 tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong 3 tháng nước rút cuối năm 2022 để hoàn thành kế hoạch năm 2022 được EVN giao phó. 

Thay mặt tập thể lãnh đạo EVNGENCO1, ông Nguyễn Tiến Khoa, Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo EVN nói chung và của ông Đinh Thế Phúc nói riêng. Đồng thời,  ông Khoa cũng khẳng định EVNGENCO1 sẽ không ngừng nỗ lực để hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2022, lập thành tích nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập EVNGENCO1.  

[Quảng cáo]

Phạm Phương Thảo