Đoàn công tác Petrolimex thăm và làm việc tại Xăng dầu Thừa Thiên - Huế

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Phạm Văn Thanh và Đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế (Petrolimex Thừa Thiên Huế).
Petrolimex 1
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh dự và chỉ đạo tại buổi làm việc

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Nguyễn Khoa Phong Điền đã báo cáo cụ thể tình hình sản xuất kinh doanh năm 2021 và 4 tháng đầu năm 2022 của Công ty.

Trong năm qua mặc dù gặp nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, lũ lụt thiên tai kéo dài… kéo theo nhu cầu sử dụng nhiên liệu trong các lĩnh vực như hoạt động du lịch, thương mại, vận tải, sản xuất công nghiệp… đều giảm mạnh đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động SXKD của Công ty...

Petrolimex 2
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Petrolimex Thừa Thiên Huế báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2021 và 4 tháng đầu năm 2022

Tuy gặp nhiều khó khăn song với sự quan tâm lãnh chỉ đạo kịp thời của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, sự cố gắng nỗ lực của tập thể lãnh đạo và toàn thể CBCNV, Công ty tiếp tục vững vàng vượt qua khó khăn, thách thức: Nội bộ đoàn kết, đơn vị tiếp tục ổn định và phát triển, hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD Tập đoàn giao, đảm bảo an ninh năng lượng và bình ổn thị trường trên địa bàn Thừa Thiên Huế và khu vực, đơn vị tiếp tục nhận được danh hiệu dẫn đầu phong trào thi đua do UBND Tỉnh trao tặng.

Kế toán trưởng Tập đoàn Nguyễn Bá Tùng trao đổi và chỉ đạo một số nội dung liên quan đến công tác phát triển mạng lưới, chính sách bán hàng để đảm bảo hiệu quả SXKD của đơn vị và Tập đoàn trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến chính sách giá, nâng cao chất lượng phục vụ và tạo sự khác biệt thông qua công tác bán hàng thanh toán không tiền mặt và chương trình tích điểm Petrolimex ID.

Petrolimex 3
Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Nguyễn Thanh Sơn

Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Nguyễn Thanh Sơn trao đổi một số nội dung liên quan đến việc tiếp tục ổn định đời sống cho CBCNV trong những giai đoạn khó khăn nhất của dịch bệnh, việc tổ chức các phong trào thi đua trong giai đoạn bình thường mới...

Đồng thời, đồng chí đã thông tin về một số định hướng lớn của Tập đoàn trong việc đề nghị Liên Bộ Công Thương, Bộ LĐTBXH và Ủy ban quản lý vốn xem xét điều chỉnh chính sách tiền lương phù hợp với đặc thù và tính chất ngành nghề của CBCNV – NLĐ Petrolimex trong năm 2022 và những năm tiếp theo.

Kết luận hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh đánh giá cao, ghi nhận nỗ lực và trách nhiệm của Công ty trong thời gian qua, đơn vị đã khẳng định được vị trí và vai trò chủ đạo của Petrolimex trên thị trường, đồng thời yêu cầu đơn vị tập trung công tác lãnh chỉ đạo thực hiện tốt các nhóm nội dung công việc liên quan đến công tác đảm bảo an toàn trong SXKD, an toàn PCCN; tăng cường công tác quản lý, đảm bảo nguồn hàng trong mọi tình huống;

Đơn vị cần triển khai tốt chính sách bán hàng đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD Tập đoàn giao, đảm bảo ổn định và nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV, chú trọng công tác phát triển mạng lưới… Đồng thời yêu cầu các ban/phòng của Tập đoàn tập trung nghiên cứu và giải quyết trong thời gian sớm nhất các kiến nghị đề xuất của đơn vị báo cáo tại buổi làm việc.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Nguyễn Khoa Phong Điền đã tiếp thu chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn và các phòng ban nghiệp vụ để lãnh đạo đơn vị hoàn thành toàn diện nhiệm vụ Tập đoàn giao trong thời gian tới .

Cùng ngày, Đoàn công tác Công đoàn Xăng dầu Việt Nam đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà nữ CNVC Lao động Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế gặp hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tháng Công nhân năm 2022.

Petrolimex 4

Petrolimex 5

Lương Tình