Cyber Eye trình diễn sản phẩm công nghệ tại Chuyển đổi số và Đổi mới sáng tạo

Diễn ra trong 2 ngày 10 - 11/12, triển lãm "Chuyển đổi số và Đổi mới sáng tạo Hà Nội năm 2022" với 50 gian hàng của các công ty, tập đoàn, nhà trường, viện nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học công nghệ nói chung và chuyển đổi số nói riêng. Cyber Eye vinh dự được đồng hành cùng Sở Khoa Học Công Nghệ Thành Phố Hà Nội tại triển lãm lần này.

Với 4 khu vực trưng bày các các sản phẩm hình thành từ kết quả KH&CN có hàm lượng khoa học, công nghệ, giá trị thương mại cao nhằm kết nối cung - cầu giữa cơ sở nghiên cứu, chế tạo với đơn vị sử dụng; các giải pháp chuyển đổi số, giải pháp đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp. Chuyển Đổi Số - Đổi Mới Sáng Tạo Hà Nội 2022. Triển lãm được tổ chức vào hai ngày 10-11 tháng 12 tại Bảo Tàng Hà Nội, đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội.

Đại diện Cyber Eye Ông Vũ Tuấn Nam – Tổng Giám Đốc tiếp đón đại biểu và giới thiệu giải pháp nhận dạng và bóc tách chữ viết tay tiếng Việt AXT
Đại diện Cyber Eye Ông Vũ Tuấn Nam - Tổng Giám đốc tiếp đón đại biểu và giới thiệu giải pháp nhận dạng và bóc tách chữ viết tay tiếng Việt AXT

Trong hai ngày diễn ra triển lãm, gian hàng của Cyber Eye đã đón tiếp hàng trăm lượt khách hàng quan tâm, tìm hiểu giải pháp và thảo luận các bài toán công nghệ hỗ trợ cho doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả. Với khu demo Giải pháp quản lưu trữ tài liệu điện tử chính phủ AX.DMS là giải pháp đáp ứng yêu cầu xây dựng và tạo lập các kho dữ liệu số, triển khai đồng bộ, quản lý nộp, lưu dữ liệu từ các cơ quan tới trung tâm lưu trữ trong 1 tỉnh hoặc bộ/ngành. Giải pháp đã được nhiều nhà quản lý, nhà nghiên cứu, chuyên gia, doanh nghiệp trong lĩnh vực chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo quan tâm tìm hiểu sâu về nền tảng công nghệ sản phẩm, và đề nghị đặt quan hệ kết nối hợp tác phát triển kinh doanh.

Hệ sinh thái sản phẩm công nghệ nền tảng chuyển đổi số cho Doanh Nghiệp – Chính Phủ
Hệ sinh thái sản phẩm công nghệ nền tảng chuyển đổi số cho Doanh Nghiệp - Chính Phủ

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Cyber Eye với lợi thế là công ty công nghệ Việt được phát triển bởi người Việt, dựa trên những đặc thù và nhu cầu của các doanh nghiệp trong nước. Các sản phẩm đều được phát triển từ nền tảng công nghệ lõi AX (AI-OCR) và được khẳng định khi tham gia vào những dự án lớn giải quyết bài toán liên quan đến tài liệu, dữ liệu của các đơn vị, doanh nghiệp như tạo lập CSDL Dân Cư, Đất Đai.

Số hóa tài liệu dữ liệu điện tử cho các cơ quan ban ngành. Sự tin tưởng của Quí Khách Hàng chính là động lực để Cyber Eye Technology không ngừng nỗ lực hoàn thiện các giải pháp của mình trên chặng đường song hành cùng các doanh nghiệp, tổ chức trên khắp miền tổ quốc chuyển đổi số từ chiến lược đến thực thi.

 

Hương Lan