Cục Điều tiết điện lực: Văn phòng sáng - xanh - sạch, khơi nguồn năng lượng tích cực

Hưởng ứng phong trào "Công sở văn minh, xanh - sạch - đẹp", cán bộ Cục Điều tiết điện lực đã có dịp "refresh" lại không gian làm việc, nạp năng lượng cho những ngày làm việc mới.
Đoàn thanh niên Cục Điều tiết điện lực

Căn cứ định hướng Kế hoạch công tác thanh niên năm 2023, đặc biệt là Quý I của Đoàn thanh niên Bộ Công Thương, nhằm phát động phong trào thi đua xây dựng “Công sở văn minh, xanh – sạch – đẹp”, trong tháng 3 năm 2023, Đoàn Thanh niên Cục Điều tiết điện lực đã triển khai Chiến dịch mang đến nơi làm việc tràn đầy năng lượng tích cực cho các viên chức, công chức Cục Điều tiết điện lực.

Đoàn thanh niên Cục Điều tiết điện lực
Góc làm việc An nhiên

 

Theo đó, Đoàn Thanh niên Cục Điều tiết điện lực đã phát động đoàn viên, thanh niên dọn sạch nơi làm việc, sắp xếp tài liệu ngăn nắp khoa học. Với các cá nhân hưởng ứng chương trình, BCH Đoàn Thanh niên Cục Điều tiết điện lực sẽ gửi tặng một cây sen đá xinh xắn để bàn làm việc, góp phần điểm tô không gian làm việc của mỗi viên chức, công chức Cục Điều tiết điện lực trở nên xinh xắn và tràn đầy năng lượng hơn.

Chương trình nhận được sự hưởng ứng của đông đảo nữ cán bộ Cục Điều tiết điện lực. Chị Ánh – Phòng Cấp phép và Quan hệ công chúng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hào hứng khi tham gia chương trình này. Mỗi ngày đến Văn phòng, việc đầu tiên của tôi là sẽ sắp xếp lại bàn làm việc ngăn nắp và ngắm những cây sen đá ngày một lớn. Cho đến giờ, cây sen đá của tôi đã ra những bông hoa đầu tiên và tôi cảm thấy hào hứng hơn mỗi ngày khi đến văn phòng làm việc.”

Đoàn thanh niên Cục Điều tiết điện lực
Hình ảnh cây sen đá ngập tràn năng lượng của chị Nguyễn Phạm Ngọc Anh – Chuyên viên các viên chức, công chức Cục Điều tiết điện lực trở nên xinh xắn và tràn đầy năng lượng

 

Nhờ “Refresh” lại không gian văn phòng, bàn làm việc của mỗi cán bộ Cục Điều tiết điện lực lại trở nên mới mẻ, tràn đầy năng lượng và rạng rỡ hơn. Hãy cùng lan tỏa nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày cùng Cục Điều tiết điện lực qua những góc làm việc xinh đẹp bên các cây sen đá!

Ngọc Châm