Công ty Xi măng Long Sơn: Tiếp tục trao nhà tình thương tại tỉnh Long An

Với kinh phí tài trợ 50 triệu đồng để xây dựng nhà tình thương. Mới đây, Công ty Xi măng Long Sơn đã tổ chức lễ trao tặng nhà tình thương cho Bà Nguyễn Thị Kim Duyên, sinh năm 1970, cư ngụ tại ấp 2, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Được biết, gia đình bà Nguyễn Thị Kim Duyên có 4 người gồm: bà Duyên, 2 con và 1 cháu, gia đình không có lao động chính và không có nghề nghiệp ổn định, hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn. Bà và con cháu phải sống ở nhà tranh tre nứa lá không kiên cố.

Đại diện Công ty Xi măng Long Sơn tặng quà cho bà Nguyễn Thị Kim Duyên

Theo đó, ngày 19/4, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ – Trương Hòa Bình đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Nhân sự kiện này Công ty Xi măng Long Sơn đã tặng bảng tượng trưng một căn nhà tình thương, trị giá 50.000.000 đồng cho gia đình Bà Nguyễn Thị Kim Duyên.

Đại diện Công ty Xi măng Long Sơn cùng các Lãnh đạo cơ quan các cấp, Công an huyện Bến Lức cụp ảnh lưu niện cùng bà Nguyễn Thị Kim Duyên tại căn nhà mới

Ngôi nhà được xây dựng đúng tiến độ chính là sự đồng hành của các cấp chính quyền địa phương, đã chỉ đạo sát sao trong công tác xây dựng, sự hỗ trợ của các Nhà phân phối, cửa hàng Xi măng Long Sơn trong công tác cung cấp vật tư xây dựng. Tại đây, đại diện Công ty Xi măng Long Sơn cùng các Lãnh đạo cơ quan các cấp, Công an huyện Bến Lức đã ân cần hỏi thăm và chia sẻ khó khăn với gia đình Bà.

Có an cư mới lập nghiệp, gia đình Bà Nguyễn Thị Kim Duyên cảm ơn Công ty Xi măng Long Sơn và các cơ quan đơn vị cá nhân đã quan tâm động viên, hỗ trợ, giúp gia đình Bà thêm động lực để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Hoàng Dương