Công ty Thủy điện Bản Vẽ: Tặng 180 bộ SGK mới cho học sinh nghèo miền núi Tương Dương

Sáng ngày 25/5/2022, Công ty Thủy điện Bản Vẽ phối hợp với Qũy bảo trợ tỉnh Nghệ đã đến thăm, tặng 180 bộ sách giáo khoa mới cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn còn thiếu sách tại trường Tiểu học Yên Na, xã Yên Na, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An với trị giá trên 30 triệu đồng từ nguồn đóng góp của cán bộ công nhân viên - người lao động trong đơn vị.

Nhân tháng hành động vì trẻ em, và ngày Tết thiếu nhi 1/6 đang đến gần. Trẻ con khắp nơi đang háo hức chờ đón Tết thiếu nhi vui vẻ, ấp áp bên bạn bè và người thân. Thế nhưng, đâu đó trên mảnh đất Tương Dương còn nhiều trẻ em còn chịu nhiều thiệt thòi vì hoàn cảnh gia đình còn khó khăn, thiếu thốn.

Công ty  Thuỷ điện Bản Vẽ trao sách cho các em học sinh

Công ty  Thuỷ điện Bản Vẽ trao sách cho các em học sinh

Và để hưởng ứng cuộc vận động theo đề án “Vận động nguồn lực xã hội hỗ trợ trẻ em các xã đặc biệt khó khăn, thuộc vùng dân tộc thiểu số và miền núi; trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đặc biệt khó khăn giao đoạn 2022 - 2025 trên địa bàn tỉnh Nghệ An” của UBND tỉnh Nghệ An.

Sáng ngày 25/5/2022, Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã phối hợp với Qũy bảo trợ tỉnh Nghệ An, UBND huyện Tương Dương tới thăm và tặng 180 bộ sách giáo khoa mới cho các em học sinh khối tiểu học là người đồng bào dân tộc thiểu số, trẻ em nghèo, hoàn cảnh khó khăn, mồ côi… trên các điểm trường thuộc trường Tiểu học Yên Na để chuẩn bị cho năm học mới 2022- 2023.

Ông Đậu Ngọc Dũng - Quản đốc phân xưởng sửa chữa trao quà cho các em học sinh

Ông Đậu Ngọc Dũng - Quản đốc phân xưởng sửa chữa trao quà

cho các em học sinh

Những món quà tuy giá trị không lớn, nhưng chất chứa nhiều ý nghĩa nhân văn, và là tấm lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên – người lao động Công ty Thủy điện Bản Vẽ gửi tới các em học sinh, nhằm động viên tinh thần hiếu học, và phần nào giúp các em học sinh nghèo giảm bớt chi phí, tự tin trước năm học mới.

Công ty tặng sách trị giá hơn 30 triệu đồng cho các em học sinh

Công ty tặng sách trị giá hơn 30 triệu đồng cho các em học sinh 

Đây cũng là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng của Công ty Thủy điện Bản Vẽ.

Trần Linh Chi