Công ty Supe Lâm Thao với 10 sự kiện nổi bật trong năm 2022

Năm 2022 ghi đậm dấu ấn của Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) ở nhiều lĩnh vực.

Đây cũng là năm đầy nỗ lực, thể hiện quyết tâm của Ban Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty cùng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; đóng góp tích cực, quan trọng vào kết quả phát triển kinh tế-xã hội của đất nước và tỉnh nhà.Cùng điểm lại 10 sự kiện nổi bật nhất của Công ty Supe Lâm Thao trong năm 2022.

1. Công ty Supe Lâm Thao kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19, duy trì sản xuất kinh doanh ổn định, phát triển, đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

Trước tình trạng đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát với tốc độ lây lan chưa từng có tại nhiều địa phương trong cả nước, gây ra đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa và chuỗi sản xuất công nghiệp…, Công ty đã chủ động, linh hoạt thực hiện nhiều biện pháp phù hợp để kiểm soát hiệu quả dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe người lao động, duy trì sản xuất ổn định, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, đáp ứng kịp thời nhu cầu phân bón cho mùa vụ nông nghiệp của bà con nông dân.

Supe Lâm Thao
Công ty Supe Lâm Thao kiểm soát tốt dịch bệnh, duy trì ổn định sản xuất

2. Cho ra mắt thị trường sản phẩm phân bón mới Supe lân vi sinh Lâm Thao.

Đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt khi thực hiện thành công việc kết hợp giữa phân bón vô cơ và vi sinh vật có ích, tạo ra sản phẩm độc đáo – Supe lân vi sinh với nhiều ưu điểm vượt trội, phát huy vai trò đột phá của Công ty trên bước đường phát triển các sản phẩm mới, phù hợp với yêu cầu tái cơ cấu ngành nông nghiệp, phát triển nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp xanh.

3. Tổ chức thành công các chuỗi sự kiện, hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất(24/6/1962-24/6/2022), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm (19/8/1962-19/8/2022) và đón nhận Cờ Thi đua của Chính phủ.

Công ty thực hiện cải tạo, nâng cấp các Nhà Hành chính, đặc biệt phòng Truyền thống theo hướng hiện đại, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào hoạt động, đem lại hiệu quả cao. Đồng thời, trồng nhiều cây xanh lưu niệm tại khuôn viên Công ty và khu công nhân Supe, tạo cảnh quan ngày càng tươi xanh, sạch đẹp và đầm ấm, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, bảo vệ sức khỏe người lao động và nhân dân trên địa bàn.

Supe Lâm Thao
Công ty tổ chức găp mặt các thế hệ người lao động tại tất cả các đơn vị trong toàn Công ty nhân kỷ niệm 60 năm Công ty bước vào sản xuất

Tổ chức các buổi gặp mặt của các thế hệ cán bộ, người lao động tại tất cả các đơn vị trong toàn Công ty và 04 Công ty cổ phần: Cơ khí, Bao bì, Vận tải, Khí công nghiệp. Chương trình Hội diễn nghệ thuật quần chúng “Tiếng hát người lao động Supe”; Giải thể thao Cúp 24/6; các cuộc thi sáng tác ảnh “Nét đẹp Supe Lâm Thao”, “Khoảnh khắc đẹp Supe Lâm Thao”; Hội trại truyền thống Supe Lâm Thao;…đặc biệt là tổ chức thành công Lễ Mittinh kỷ niệm đúng vào ngày 24/6/2022.

Công tác tổ chức các chuỗi sự kiện chào mừng của Công ty nhân dịp này đã nhận được sự đồng thuận, ủng hộ nhiệt tình của các thế hệ cán bộ, người lao động Công ty; đồng thời nhận được sự đánh giá cao của các cấp bộ ngành từ Trưng ương tới địa phương và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp.

4. Chú trọng cải tiến công nghệ trong sản xuất; cải tạo, nâng cấp điều kiện làm việc và sinh hoạt cho người lao động.

Trong sản xuất: Công ty cải tiến thiết bị công nghệ dây chuyền sản xuất NPK4 như: Nâng cấp hệ thống và thực hiện vê viên phân bón thúc bằng thùng quay nhằm giảm thiểu những hạn chế vê viên bằng đĩa quay trước đó; thực hiện giải pháp tối ưu về chống cứng vón cục, tạo màu sắc ổn định ở sản phẩm NPK-S 12.5.10+14S,... Đồng thời, thực hiện lắp đặt hệ thống gia nhiệt cho lớp 3, lớp 4 của tháp tiếp xúc dây chuyền A xít. Công ty xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý an toàn, sức khỏe nghề nghiệp cho người lao động phù hợp với tiêu chuẩn ISO 45001-2018 và đã được Tổ chức Tuv Nord cấp chứng nhận.

Supe Lâm Thao
Công ty đã có nhiều cải tiến khoa khoa học công nghệ để cho ra thị trường nhiều sản phẩm mới

Bên cạnh đó, Công ty bước đầu thực hiện cải tạo, nâng cấp, làm mới 04 nhà: Nhà ăn, nhà tắm, nhà thay quần áo, nhà vệ sinh cho người lao động tại một số đơn vị với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị và phấn đấu hoàn thiện toàn Công ty trong thời gian sớm nhất có thể.

Với việc cải tiến công nghệ trong sản xuất và cải tạo, nâng cao điều kiện làm việc, sinh hoạt đã góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm nhẹ cường độ lao động, đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động, vệ sinh môi trường, đáp ứng kịp thời tâm tư, nguyện vọng của người lao động, giúp người lao động an tâm, tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ, gắn bó lâu dài với Công ty.

5. Đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh, tiêu biểu với việc triển khai thực hiện hiệu quả giai đoạn hai của Tem thông minh có gắn mã QR-code trên bao bì sản phẩm phân bón.

Tiếp nối thành công trong giai đoạn một sử dụng Tem thông minh để xác thực hàng chính hãng, quản lý khép kín vòng đời sản phẩm phân bón Lâm Thao từ khi sản xuất, lưu thông tới người sử dụng phân bón, Công ty tiếp tục triển khai giai đoạn hai nhằm phát huy vai trò của Tem thông minh cho các chính sách thị trường, khuyến mại bán hàng của Công ty và đạt được hiệu quả thiết thực, nhận được sự ủng hộ, đánh giá cao của khách hàng cùng bà con nông dân.

Supe Lâm Thao
Công ty triển khai gắn mã QR trên tem nhãn bao bì sản phẩm

6. Tích cực mở rộng thị trường xuất khẩu phân bón ra nước ngoài.

Năm 2022, bên cạnh việc ưu tiên phục vụ thị trường nội địa, đáp ứng nhu cầu bà con nông dân trong nước về phân bón để sản xuất nông nghiệp đạt hiệu quả cao, Supe Lâm Thao đã tích cực sản xuất, tiếp tục thực hiện các hợp đồng với triển vọng mở rộng thị trường xuất khẩu phân bón với số lượng tăng đáng kể so với cùng kỳ năm 2021. Hiện nay, các sản phẩm phân bón của Công ty được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Lào, Campuchia,…

Supe Lâm Thao
Công ty đẩy mạnh xuất khẩu phân bón ra nước ngoài

7. Đạt giải cao tại Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Phú Thọ năm 2022

Tại Lễ tổng kết và trao giải Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Phú Thọ năm 2022 và phát động Hội thi năm 2023 do Ban tổ chức Các hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh tổ chức vào tháng 11 năm 2022, Supe Lâm Thao vinh dự đạt Giải Nhất về Đề tài “Thiết kế và xây dựng phương án áp dụng tem thông minh QR-Code trong công tác quản lý vòng đời sản phẩm phân bón Lâm Thao, khép kín từ nơi sản xuất đến lưu thông sản phẩm trên thị trường và người sử dụng; xác thực hàng chính hãng và đầy đủ các thông tin liên quan cần thiết đến sản phẩm, tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng” và Giải Khuyến khích với đề tài: Nghiên cứu, hoàn thiện công nghệ, thiết bị, nguyên liệu, phối liệu nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, hạ giá thành sản phẩm phân bón Hữu cơ khoáng Lâm Thao đạt giải Khuyến khích.

Supr Lâm Thao
Supe Lâm Thao vinh dự đạt Giải Nhất về Đề tài “Thiết kế và xây dựng phương án áp dụng tem thông minh QR-Code..."

8. Tổ chức thành công cuộc thi âm nhạc “Nhà nông tự tình 2022”.

Công ty Supe Lâm Thao phối hợp với Công ty cổ phần Phân bón Miền Nam, Công ty cổ phần Công nghiệp Cao Su Miền Nam và Công ty CP Thương mại Dịch vụ và Giải pháp Truyền thông Á Châu tổ chức thành công cuộc thi âm nhạc “Nhà nông tự tình 2022”

“Nhà nông tự tình 2022” là cuộc thi âm nhạc ý nghĩa và quy mô đầu tiên dành cho các cá nhân đang làm việc, hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, đam mê ca hát và yêu thích dòng nhạc trữ tình. Các đơn vị tài trợ có những giá trị cốt lõi gắn liền với sản xuất nông nghiệp cũng như bà con nông dân, khuyến khích bà con tìm kiếm niềm vui, duy trì nhiệt huyết với công việc thông qua những lời ca tiếng hát. Tham gia chương trình, các thí sinh không phải đóng bất kì khoản phí nào và còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà ý nghĩa của các Nhà tài trợ.

Kết thúc cuộc thi, 01 cá nhân đăng quang giải Quán quân được nhận được số tiền thưởng trị giá 100.000.000VNĐ, giải thưởng Á quân 1: 50.000.000VNĐ, giải thưởng Á quân 2: 30.000.000VNĐ cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

9. Tổ chức chương trình khuyến mại tặng vàng ý nghĩa cho khách hàng khi mua sản phẩm phân bón Lâm Thao.

Được chính thức phát động từ ngày 1/10/2022 và kéo dài đến hết 31/12/2022, chương trình khuyến mại “Cơ hội trúng thưởng Vàng SJC 99,99%  khi mua  sản phẩm phân bón Lâm Thao” đã thu hút và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bà con nông dân. Nhiều nông dân tại các địa phương trong cả nước đã may mắn trúng thưởng vàng và được đại diện Lãnh đạo Công ty đến tận tơi trao tặng. Đây là chương trình do Công ty triển khai nhằm tri ân sự tin yêu, đồng hành của khách hàng cùng Supe Lâm Thao trong suốt chặng đường hơn 60 năm qua.

Supe Lâm Thao
Tổ chức thành công Chương trình khuyến mại  mua phân bón Supe Lâm Thao trúng Vàng 9999

10. Nhiều hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện được Công ty tích cực thực hiện trong năm 2022.

Bên cạnh việc quan tâm chăm lo chu đáo các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Công ty nhận phụng dưỡng; thăm hỏi, động viên các thương bệnh binh, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam,…Công ty còn tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội như ủng hộ tôn tạo, tu bổ Đình Thượng tại xã Chu Hóa, (thành phố Việt Trì, Phú Thọ), hỗ trợ xây dựng Nhà thờ giáo Cao Mại tại thị trấn Lâm Thao (huyện Lâm Thao, Phú Thọ); đồng hành cùng nhân dân địa phương xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu như hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà văn hóa khu 5, xã Thạch Sơn và hỗ trợ làm đường điện chiếu sáng, đường bê tông tại khu Tân Trung, thị trấn Lâm Thao (huyện Lâm Thao, Phú Thọ);…cùng nhiều hoạt động ý nghĩa, nhân văn của Công ty được thực hiện trong năm 2022.

Supr Lâm Thao
Nhiều hoạt động an sinh xã hội đã được Công ty tích cực triển khai

 

Nguyên Vỵ