Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV: Bế mạc Hội thao chào mừng kỷ niệm 7 năm thành lập

Ngày 16/10, sau hơn 2 ngày tranh tài diễn ra vô cùng sôi nổi, Hội thao chào mừng kỷ niệm 07 năm thành lập Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV (01/10/2015-01/10/2022) và 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Hội thao thu hút hơn 280 vận động viên đến từ các Công đoàn cơ sở của Công ty nhôm Đắk Nông - TKV tham gia thi đấu ở 3 nội dung: Bóng chuyền nữ, quần vợt đôi nam và kéo co nam nữ kết hợp.

Các vận động viên tham gia tranh tài ở môn bóng chuyền nữ
Các vận động viên tham gia tranh tài ở môn bóng chuyền nữ

Sự kiện được Công ty và các đoàn thể tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 07 năm thành lập Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV (01/10/2015-01/10/2022) và 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/2022.

Đây cũng là sự thương niên của Công ty, đồng thời cũng là dịp để cán bộ, công nhân viên chức người lao động học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, nhân viên và người lao động đang công tác tại Công ty.

Các vận động viên không chuyên đã cống hiến cho Hội thao những tình huống gây cấn, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt và những vận động viên xuất sắc đã bước lên bục vinh quang của Giải đấu.

Vận động viên tham gia tranh tài ở môn bóng kéo co nam -nữ
Các vận động viên tham gia tranh tài ở môn bóng kéo co nam -nữ

Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, kết thúc Hội thao ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải ba. Tổng trị giá của các giải thưởng là 75 triệu đồng. Ở bộ môn Quần vợt giải nhất nội dung đôi nam thuộc về cặp vận động viên Võ Quang Hà - Nguyễn Văn Luân; Liên quân Công đoàn các bộ phận Văn Phòng - Nung… vô địch nội dung bóng chuyền nữ; Công đoàn bộ phận Nguyên liệu - Hòa tách vô địch nội dung Kéo co nam - nữ.

 Trao giải cho các vận động viên giành thành tích cao trong hội thao
 Trao giải cho các vận động viên giành thành tích cao trong hội thao
Sỹ Đồng