Tại buổi làm việc, đồng chí Ngô Thanh Danh - Bí thư tỉnh ủy Đắk Nông đã nghe lãnh đạo DNA báo cáo sơ bộ kết quả thực hiện trong năm 2022 và kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Bá Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty báo cáo kết quả năm 2022 và kế hoạch SXKD năm 2023
Đồng chí Nguyễn Bá Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty báo cáo kết quả năm 2022 và kế hoạch SXKD năm 2023

 

Ghi nhận và biểu dương những kết quả của CBCNV Công ty Nhôm Đắk Nông trong năm 2022, và trước những khó khăn, vướng mắc của Công ty trong năm 2023. Bí thư tỉnh ủy Ngô Thanh Danh thay mặt tỉnh ủy và lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho Ban cán sự tỉnh chỉ đạo phối hợp với Ủy Ban nhân dân tỉnh Đắk Nông cùng các sở, ngành hỗ trợ và tạo những điều kiện thuận lợi nhất, đề xuất các kiến nghị lên các Bộ ngành để có các cơ chế phù hợp cho ngành công nghiệp khai thác chế biến Nhôm nói chung và DNA nói riêng phát triển bền vững.

Đồng chí cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty. Đồng chí mong muốn, năm 2023, CBCNV Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV sẽ đoàn kết một lòng, chia sẻ khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp tục giữ vững những thành quả đã đạt được trong năm 2022 và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm mới Quý Mão 2023.

Đồng chí Ngô Thanh Danh chúc Tết ban lãnh đạo điều hành Công ty
Đồng chí Ngô Thanh Danh - Bí thư tỉnh ủy Đắk Nông chúc Tết ban lãnh đạo điều hành Công ty

 

Thăm tặng quà, chúc Tết và lì xì cho công nhân đang trực tiếp vận hành nhà máy đồng chí khẳng định sự thành công của Công ty là xuất phát từ chính sự chung tay góp sức của anh, chị, em công nhân, người lao động. Đồng thời chúc cho anh, chị, em công nhân có năm mới 2023 thật nhiều bình an, hạnh phúc, có nhiều đổi mới, tiến bộ đạt được nhiều kết quả SXKD tốt hơn nữa.

Đáp lại sự quan tâm, gần gũi của đồng chí Bí thư và lãnh đạo tỉnh, công nhân DNA đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh nói chung và cá nhân đồng chí Bí thư tỉnh ủy nói riêng đồng thời chúc đồng chí Bí thư và gia đình thật nhiều sức khỏe, bình an để lãnh đạo, điều hành tỉnh Đắk Nông ngày càng phát triển. Mong muốn trong năm mới 2023 đồng chí và lãnh đạo tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tiếp tục quan tâm, hỗ trợ Công ty nhiều hơn nữa trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

 Đồng chí Ngô Thanh Danh tặng quà cho công nhân đang trực tiếp sản xuất tại khu vực đóng bao sản phẩm Nhà máy Alumin Nhân Cơ.
 Đồng chí Ngô Thanh Danh - Bí thư tỉnh ủy Đắk Nông tặng quà và lì xì đầu năm cho công nhân đang trực tiếp sản xuất tại khu vực đóng bao sản phẩm Nhà máy Alumin Nhân Cơ