Công ty Nhiệt điện Thái Bình: Tuyên dương khen thưởng 127 học sinh giỏi tiêu biểu

Tuyên dương, khen thưởng con CBCNV đạt thành tích cao trong học tập các cấp đã trở thành hoạt động thường niên của Công ty Nhiệt điện Thái Bình.

Ngày 26/7, Công ty Nhiệt điện Thái Bình đã tuyên dương trao phần thưởng và tổ chức tham quan dã ngoại cho các cháu học sinh là con của cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022.

Đại diện Lãnh đạo Công ty có ông Tạ Ngọc Linh - Chủ tịch Công đoàn; cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên đã trao các phần thưởng cho 127 cháu đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2021-2022.

Sau phần tuyên dương trao phần thưởng, các cháu đã tham gia buổi tham quan dã ngoại với các hoạt động kỹ năng sống về phòng cháy chữa cháy, tìm hiểu nghệ thuật làm gốm truyền thống và trải nghiệm nặn gốm, cũng như tham gia các hoạt động tập thể vui nhộn khác tại Khu du lịch Quảng Ninh Gate.

Các cháu học sinh tham gia buổi tham quan dã ngoại tại Khu du lịch Quảng Ninh Gate

 

Hoạt động tuyên dương, khen thưởng cho con CBCNV đạt thành tích cao trong học tập các cấp là hoạt động thường niên của Công ty Nhiệt điện Thái Bình nhằm ghi nhận những thành tích học tập và rèn luyện của con em CBCNV, động viên, khích lệ sự hiếu học, biểu dương tinh thần phấn đấu rèn luyện của các cháu.

Đồng thời, hoạt động này cũng thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Ban lãnh đạo Công ty đến các gia đình, từ đó giúp CBCNV yên tâm công tác, góp phần xây dựng Công ty Nhiệt điện Thái Bình ngày càng phát triển bền vững.

Một số hình ảnh buổi trao phần thưởng và dã ngoại

Đức Thịnh