Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ: Sôi nổi tháng Thanh niên

Hưởng ứng Tháng thanh niên, chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 năm 2021, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã tổ chức nhiều chương trinh thú vị, bổ ích cho nữ cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong Công ty. Đã có nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa ở hai tuần đầu tiên, bước sang tuần thứ ba - tuần cao điểm các hoạt động Tháng Thanh niên.

Hòa trong không khí chào mừng kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã phát động Tuần lễ áo dài Việt Nam năm 2021 từ ngày 1-8/3 trên toàn quốc, toàn thể Nữ CBCNV Công ty đã nhiệt tình hưởng ứng tham gia, nhằm tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt, đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi người, đặc biệt là cán bộ, hội viên, phụ nữ trong việc gìn giữ, phát huy di sản văn hóa, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và cuộc sống hiện đại luôn giỏi việc nước đảm việc nhà.

Trong chương trình hành động của Nữ công Công ty ngày 8/3, với sự đồng hành của Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức chương trình leo núi Thị Vải cho Nữ CBCNV Công ty vào ngày 07/3/2021, đây là hoạt động vô cùng thú vị mang nhiều ý nghĩa.

Đúng 06g30, hơn 40 thành viên đã tập trung đầy đủ tại diểm xuất phát ngay chân núi Thị Vải trong màu áo đồng phục để bắt đầu cuộc hành trình. Sau hơn 1 giờ chinh phục những cung đường các thành viên đã nỗ lực về đích với thời gian ngắn nhất. Cuộc chinh phục khép lại trong niềm vui chung của tất cả mọi thành viên.

Đúng ngày 8/3, Ban Lãnh đạo Công ty phối hợp với Công đoàn đã đến thăm và tặng tất cả các Nữ CBCNV những đóa hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Một số ảnh ngày 08/3 và hưởng ứng Tuần lễ áo dài 2021 tại Công ty:

Chiến Anh