Công ty EPS: “Tiếp lửa niềm tin” người lao động trong Tháng Công nhân

Hưởng ứng kế hoạch triển khai các hoạt động Tháng Công nhân năm 2023 do Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 phát động, Công ty EPS đã tổ chức chương trình “Cám ơn người lao động” và “Đối thoại tháng 5”.
Đoàn Công tác thăm hỏi động viên người lao động Tháng Công nhân
Đoàn Công tác thăm hỏi động viên người lao động các Phân xưởng sửa chữa Phú Mỹ

Theo đó, đại diện Lãnh đạo Công ty kết hợp cùng Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã đến thăm hỏi, động viên và trao các phần quà cho người lao động, các trường hợp công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh gia đình khó khăn ở các Phân xưởng sửa chữa EPS tại trung tâm điện lực Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu), Vĩnh Tân (Bình Thuận), và Mông Dương (Quảng Ninh) với tổng kinh phí khoảng 80 triệu đồng.

Đây cũng là dịp để Lãnh đạo và Công đoàn Công ty biểu dương, chia sẻ những khó khăn, vất vả, đóng góp của người lao động đã nỗ lực trong công tác sửa chữa, đảm bảo các nhà máy vận hành an toàn, ổn định trước tình hình thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng kéo dài trên diện rộng, góp phần giữ ổn định hệ thống điện Quốc gia.

Với chương trình “Đối thoại tháng 5”, những thắc mắc, góp ý của người lao động về điều kiện làm việc, chính sách phúc lợi… cũng được Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty ghi nhận, giải đáp trong các buổi đối thoại trực tiếp tại các Đơn vị.

Đây được xem là một trong những hoạt động trọng điểm trong Tháng Công nhân 2023, thể hiện trách nhiệm, tình cảm của Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty đối với việc quan tâm, chăm lo, bảo vệ, sâu sát nắm bắt tâm tư, nguyên vọng của người lao động.

Không chỉ trong khuôn khổ Tháng công nhân, Công ty EPS luôn duy trì thường xuyên các hoạt động đồng hành cùng người lao động. Bên cạnh đó, Công ty cũng chú trọng đối mới các chương trình, giải pháp cải thiện, nâng cao quyền, lợi ích người lao động, góp phần tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn.

Thành Tuấn