Công ty CP Thuốc sát trùng Việt Nam: Kỷ niệm Ngày truyền thống Thanh niên công nhân và Ngày Phụ nữ Việt Nam

Sáng 15/10, Công ty CP Thuốc sát trùng Việt Nam đã tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày truyền thống Thanh niên công nhân TP. Hồ Chí Minh (15/10) và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

thuoc sat trung

Được sự chấp thuận và tạo điều kiện tổ chức của Lãnh đạo Công ty, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ cùng với Ban Nữ công Công đoàn Công ty và Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty phối hợp tổ chức buổi sinh hoạt để kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống Thanh niên Công nhân TP Hồ Chí Minh (15/10/1982 - 15/10/2022), 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2022), hướng đến kỉ niệm 50 năm ngày thành lập Công đoàn Hoá chất Việt Nam (26/2/1973 - 26/02/2023).

thuoc sat trung 1
Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Trường Giang báo cáo công tác Đoàn Thanh niên trong năm 2022 tại Lễ Kỷ niệm

Sự kiện đặc biệt này cũng nhằm mục đích tạo cho Đoàn Viên Thanh niên và Chị em phụ nữ trong công ty có một buổi gặp gỡ giao lưu giải trí sau những giờ làm việc, tăng cường tinh thần đoàn kết thân thiết, tạo động lực để cùng nhau phấn đấu, nỗ lực chung tay vì sự phát triển chung của toàn Công ty.

ong than
Ông Nguyễn Thân, Tổng giám đốc Công ty CP Thuốc sát trùng Việt Nam: Đối với mỗi doanh nghiệp, lực lượng phụ nữ và thanh niên luôn là một trong những lực lượng nòng cốt tham gia lao động sản xuất

Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Thân, Tổng Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Xuân Đà, Chủ tịch Công đoàn Công ty; bà Phạm Minh Tâm, nguyên Phó Chủ tịch, Trưởng ban Nữ công Công đoàn Công ty; Ban chấp hành công đoàn; Ban nữ công; Ban chấp hành đoàn thanh niên; các phòng ban công ty và toàn thể đoàn viên thanh niên, nữ cán bộ công nhân viên, người lao động công ty.

Đối với mỗi doanh nghiệp, lực lượng phụ nữ và thanh niên luôn là một trong những lực lượng nòng cốt tham gia lao động sản xuất, đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp. Đoàn thanh niên là lực lượng lao động trẻ, nhiều sáng tạo, sẵn sàng xông pha lên tuyến đầu. Còn lực lượng phụ nữ, Bác Hồ từng nói: “Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”.

Trong bản Di chúc bất hủ để lại cho toàn Đảng, toàn dân trước lúc đi xa, Người viết: “Trong sự nghiệp chống Mỹ, cứu nước, phụ nữ đảm đang đã góp phần xứng đáng trong chiến đấu và trong sản xuất. Đảng và Chính phủ cần phải có kế hoạch thiết thực để bồi dưỡng, cất nhắc và giúp đỡ để ngày thêm nhiều phụ nữ phụ trách mọi công việc, kể cả công việc lãnh đạo. Bản thân phụ nữ thì phải cố gắng vươn lên”.

Nhận thức được điều đó, Công ty CP Thuốc sát trùng Việt Nam luôn có những chính sách động viên, khuyến khích lực lượng đoàn viên thanh niên và người lao động nữ không ngừng vươn lên, đóng góp cho sự phát triển chung của doanh nghiệp. Đồng thời, tạo môi trường thuận lợi nhất cho cán bộ công nhân viên, người lao động làm việc.

Tại buổi lễ, sau Báo cáo về hoạt động Nữ công năm 2022, Báo cáo hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty năm 2022 đã diễn ra Chuyên đề: “kỷ niệm 40 năm Ngày truyền thống Thanh niên công nhân TP. Hồ Chí Minh - Bài viết về Người công nhân anh hùng, anh Nguyễn Văn Trỗi".

ong xuan da
Ông Nguyễn Xuân Đà, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Thuốc sát trùng Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thân và ông Nguyễn Xuân Đà đã chúc mừng lực lượng đoàn viên thanh niên và người lao động nữ công ty nhân ngày kỷ niệm đặc biệt. Lãnh đạo công ty và Ban chấp hành công đoàn công ty cũng khẳng định sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho người lao động công ty nói chung, đoàn thanh niên và người lao động nữ nói chung có môi trường làm việc tốt nhất; có nhiều chính sách quan tâm và bảo vệ người lao động. Đồng thời, mong muốn lực lượng đoàn viên thanh niên và lao động nữ sẽ tiếp tục nỗ lực vượt mọi khó khăn, phát huy năng lực, đóng góp vào sự phát triển chung.

Đặc biệt, hướng đến kỉ niệm 50 năm ngày thành lập Công đoàn Hoá chất Việt Nam (26/2/1973 - 26/02/2023), buổi lễ đã diễn ra buổi sinh hoạt tập thể và Hội thi Tìm hiểu về Công đoàn Hóa chất Việt Nam. Với những phần thi sôi nổi, hấp dẫn giữa 3 đội chơi, những kiến thức về công đoàn Hóa chất Việt Nam đã được truyền tải đến người lao động một cách nhẹ nhàng và dễ tiếp thu nhất.

Kết thúc buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho 3 đội tham gia thi. Giải nhất thuộc về Công đoàn Văn phòng: Giải Nhì thuộc về đội Công đoàn Trung Tâm Nghiên Cứu Nông Dược; Đội Công đoàm Nhà Máy Nông dược Bình Dương nhận giải Ba.

Sau lễ kỷ niệm, nhiều người lao động đánh giá, đây là sự kiện đáng nhớ và rất có ý nghĩa, là dịp để người lao động vui chơi, giải trí, tìm hiểu những kiến thức về công đoàn và là dịp để thắt chặt thêm tình đoàn kết người lao động toàn công ty.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Thuoc sat trung 2

Thuoc sat trung 3

Thuoc sat trung 4

Thuoc sat trung 5

Thuoc sat trung 6

Thuoc sat trung 7

Trần Bản