thủy điện miền trung
Công ty Cổ phần Thủy điện Miền Trung (EVNCHP)

Chính vì thế, sản lượng điện thương phẩm trong tháng 9/2022 ước đạt 74,9 triệu kWh và doanh thu ước khoảng 83,9 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng đầu năm 2022, sản lượng thương phẩm đạt 561,4 triệu kWh, tăng 7,8% so với cùng kỳ, đạt 86% kế hoạch và doanh thu đạt 725,3 tỷ đồng, tăng 93,8% so với cùng kỳ, đạt 109% kế hoạch.

EVNCHP
Nhà máy Thủy điện A Lưới

Theo nhận định của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia dự báo 3 tháng cuối năm 2022, khu vực miền Trung có khả năng xảy ra bão và mưa lớn dồn dập và các sông ở Trung Bộ và khu vực Tây Nguyên xuất hiện 2-3 đợt lũ vừa và lớn.

Do vậy thời gian tới, EVNCHP xác định tiếp tục tập trung mọi nguồn lực để vận hành 2 nhà máy đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão năm 2022, sẵn sàng nhân lực, vật tư, thiết bị xử lý kịp thời khi có sự cố hư hỏng thiết bị xảy ra, không làm ảnh hưởng đến sản lượng phát điện và phấn đấu hoàn thành vượt kế hoạch sản lượng và doanh thu đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua.

EVNCHP
Nhà máy Điện mặt trời Cư Jút

Ngoài ra, bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, những năm qua EVNCHP luôn tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng qua đó thể hiện trách nhiệm, bổn phận với xã hội và nhất là tiếp tục phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, chia sẽ khó khăn với địa phương trên địa bàn xây dựng nhà máy thủy điện A Lưới.

Cụ thể, mới đây hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ xây dựng nông thôn thôn mới của Ủy ban Nhân dân xã Hồng Thái, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đoàn đại diện EVNCHP đã tổ chức ủng hộ đóng góp một phần kinh phí để xây dựng cổng chào tại thôn Tu Vay thuộc xã Hồng Thái.

ủng hộ
EVNCHP đã tổ chức ủng hộ đóng góp 5.000.000 đồng để xây dựng cổng chào tại thôn Tu Vay thuộc xã Hồng Thái

Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa mà EVNCHP tham gia hỗ trợ nhằm đồng hành cùng UBND xã Hồng Thái chia sẽ khó khăn cùng đồng bào huyện A Lưới, tỉnh thừa thiên Huế. Qua đó, góp phần hiệu quả cùng với Đảng bộ, chính quyền trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới và thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.