Chương trình “Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành” đã tìm ra chủ nhân các giải thưởng lớn

Ngày 14/4/2022, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) tổ chức Lễ quay số để tìm ra khách hàng thân thiết may mắn trúng thưởng trong chương trình “Thanh toán thông minh – Lợi ích đồng hành”.
trung thuong
Ông Vũ Văn Trung – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam kích hoạt phần mềm quay số trúng giải Đặc biệt

Lễ quay số trúng thưởng được tổ chức công khai, minh bạch với sự tham dự và chứng kiến của ông Vũ Văn Trung – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam; bà Dương Thị Trâm – Đại diện Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương, ông Hoàng Văn Thứ – Kế toán trưởng CTCP Phát triển Xây dựng hạ tầng và thương mại Phương Đông và bà Hoàng Thị Vân Anh – Trưởng phòng nhân sự Công ty TNHH Thương mại Tùng Bách là các đại diện khách hàng của Petrolimex, cùng đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông.  

quay so 2
Bà Hoàng Thị Vân Anh – Trưởng phòng nhân sự Công ty TNHH Thương mại Tùng Bách, đại diện khách hàng của Petrolimex kích hoạt phần mềm quay số trúng giải Khuyến khích

Việc quay số được các khách mời thực hiện ngẫu nhiên trên phần mềm máy tính để chọn ra người trúng thưởng từ giải Khuyến khích đến giải Đặc biệt. Kết thúc quá trình quay số, giải Đặc biệt là chiếc xe ô tô Toyota Corolla Cross Hybrid đã thuộc về ông Nguyễn Văn Thông đến từ Đồng Nai (số Petrolimex ID: 000046821).

Chương trình cũng đã tìm được chủ nhân của hơn 1100 giải thưởng giá trị gồm 2 giải Nhất mỗi giải 1 xe máy Honda SH mode; 10 giải Nhì mỗi giải 1 chiếc xe máy Honda Vision; 100 giải Ba mỗi giải 1 chiếc xe máy Honda Wave Alpha và 1.000 giải Khuyến khích mỗi giải 1 hộp dầu xe ô tô PLC Racer Plus.

Được đại diện của Petrolimex gọi điện thông báo kết quả trúng thưởng, ông Nguyễn Văn Thông – chủ nhân giải Đặc biệt không giấu được sự vui mừng và xúc động trước món quà bất ngờ này. Bày tỏ sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của Petrolimex, ông Thông hi vọng rằng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt sẽ ngày càng được phát triển để tạo được sự tiện ích cho các cá nhân cũng như doanh nghiệp.

quay so
Toàn cảnh Lễ quay số trúng thưởng

 

Thay mặt Petrolimex, Phó Tổng Giám đốc – Trưởng ban dự án Thanh toán không dùng tiền mặt Lưu Văn Tuyển cho biết chương trình khuyến mại “Thanh toán thông minh – lợi ích đồng hành” là một hình thức tri ân khách hàng, bạn hàng, đối tác đã ủng hộ, tin dùng hàng hóa – dịch vụ Petrolimex thời gian qua; đồng thời khẳng định Petrolimex sẽ không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cũng như triển khai nhiều chương trình tri ân khác để mang lợi ích tối đa đến người tiêu dùng.

Chương trình “Thanh toán thông minh – lợi ích đồng hành” được Petrolimex đăng ký với Cục Xúc tiến thương mại tại văn bản số 1477/PLX-KDBL ngày 11.11.2021 và văn bản xác nhận đã đăng ký khuyến mại số 3211/XTTM-QLXT của Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương. 

Hà Anh