Central Retail đưa vào hoạt động trung tâm thương mại và đại siêu thị 500 tỷ đồng tại Thái Bình

Ngày 14/12/2021, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Bình tại đường Trần Thái Tông, Tổ 1, Phường Phú Khánh, Thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.
Nghi lễ cắt băng khai trương GO! Thái Bình
Nghi lễ cắt băng khai trương GO! Thái Bình

GO! Thái Bình có tổng diện tích mặt sàn hơn 21.000 m2, bao gồm 2 tầng thương mại và khu giữ xe miễn phí với sức chứa hơn 2.100 xe gắn máy và 130 xe ô tô, với tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng. 

Ông Christian Olofsson - Giám đốc Điều hành - Khối phát triển Bất động sản Central Retail Việt Nam chia sẻ niềm tự hào và vui mừng tại sự kiện khai trương TTTM GO! Thái Bình. Đây được đánh giá là một trong những nỗ lực to lớn và quyết liệt của Central Retail bất chấp hàng loạt thách thức và tác động tiêu cực của dịch Covid-19, khi thể hiện kế hoạch mở rộng đầu tư dài hạn tại Việt Nam và góp phần phát triển thương mại, dịch vụ bán lẻ, thu mua nông sản tại địa phương cũng như tạo thêm nhiều việc làm ổn định cho người dân địa phương.

“Đây là một cột mốc đáng nhớ của toàn thể tập thể Tập đoàn Central Retail với mong muốn phục vụ người tiêu dùng Thái Bình một trung tâm mua sắm mới. Việc khai trương Trung tâm thương mại cũng góp phần vào sự phát triển kinh tế của tỉnh, đồng thời thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của Central Retail vào Việt Nam”, ông Christian Olofsson nhấn mạnh.

Đáng chú ý, tại GO! Thái Bình, bên cạnh các khu vực nhà hàng, ẩm thực, ăn uống, vui chơi, thời trang,… còn có khu đại siêu thị GO! chuyên về thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm trên diện tích hơn 4.000 m2, kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm hàng hóa, với khu vực chuyên quảng bá các sản phẩm OCOP của địa phương.

Quảng bá sản phẩm OCOP tại GO! Thái Bình
Quảng bá sản phẩm OCOP tại GO! Thái Bình

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Quang Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình khẳng định GO! Thái Bình đi vào hoạt động là không chỉ là nỗ lực thực hiện mục tiêu kép của doanh nghiệp và địa phương, mà còn là thành công của quá trình phát triển cơ sở hạ tầng và kêu gọi đầu tư.vào tỉnh.

“Trung tâm thương mại có khu giới thiệu, trưng bày và kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và các đặc sản của tỉnh. Đây không chỉ là kênh giới thiệu sản phẩm cho bà con, mà còn giúp các sản phẩm có thêm nhiều cơ hội đưa ra thị trường lớn hơn, từ đó tìm được đầu ra ổn định cho nông sản của tỉnh", lãnh đạo tỉnh Thái Bình khẳng định.

Nhân dịp khai trương GO! Thái Bình, Central Retail đã tài trợ 2 tỷ đồng để xây nhà Thể thao đa năng cho Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Đông Xuyên, huyện Tiền Hải, và tài trợ 500 triệu đồng mua sắm các Trang thiết bị phục vụ học tập giảng dạy cho Trường Tiểu học - Trung học cơ sở An Thanh, huyện Quỳnh Phụ. Tổng cộng, sẽ có gần 1.300 em học sinh mỗi năm được hưởng lợi từ hoạt động ý nghĩa này. 

Central Retail trao phần tài trợ cho các cơ sở giáo dục tại Thái Bình
Central Retail trao phần tài trợ cho các cơ sở giáo dục tại Thái Bình
Thy Thảo