CALOFIC: Liên tiếp 24 năm giữ vững danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao”

Công ty TNHH CALOFIC (CALOFIC) vừa được trao bằng chứng nhận, và là năm thứ 24 liên tiếp nhận được chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao 2023.

Mới đây, tại Hội trường Thống Nhất (TP.HCM), Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức lễ công bố và trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2023. Công ty TNHH CALOFIC (CALOFIC) vinh dự được trao bằng chứng nhận, và là năm thứ 24 liên tiếp nhận được chứng nhận này.

Với chủ đề: 27 năm HVNCLC – Hành trình đến nền kinh tế xanh do người tiêu dùng bình chọn. Cuộc khảo sát người tiêu dùng bình chọn HVNCLC 2023 do Hội DN HVNCLC chủ trì thực hiện từ tháng 9/2022 sau khi dịch bệnh Covid 19 vừa được đẩy lùi.

Qua khảo sát hơn 61.000 lượt bình chọn, thông qua trực tiếp tại các điểm bán, khảo sát trực tiếp người tiêu dùng tại những thành phố trực thuộc trung ương là các trung tâm kinh tế của các vùng miền (Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ…) và khảo sát trực tuyến (Online) thu thập ý kiến đánh giá, bình chọn của người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc.

Kết quả 519 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu HVNCLC 2023. Trong đó có 32 doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC 27 năm liên tiếp – cũng là 27 năm chương trình HVNCLC được tổ chức, có 41 doanh nghiệp lần đầu được bình chọn. 132 doanh nghiệp HVNCLC – Chuẩn hội nhập đạt HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn.

CALOFIC đã được trao bằng chứng nhận HVNCLC năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn – Nhóm ngành hàng nước chấm gia vị

Tại buổi lễ, CALOFIC vinh dự được trao bằng chứng nhận HVNCLC năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn – Nhóm ngành hàng nước chấm gia vị, và là năm thứ 24 liên tiếp nhận được chứng nhận này.

Có thể thấy, việc liên tiếp nhận được chứng nhận "Hàng Việt Nam chất lượng cao”  không chỉ chứng minh cho chất lượng các sản phẩm do CALOFIC sản xuất mà còn là minh chứng rõ ràng cho niềm tin yêu của người tiêu dùng Việt đối với những sản phẩm đến từ các thương hiệu của công ty.

Niềm tin yêu của khách hàng chính là động lực để CALOFIC tiếp tục cố gắng giữ vững cũng như nghiên cứu sáng tạo thêm nhiều sản phẩm chất lượng, đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng, hướng tới sứ mệnh “Nâng cao sự hài lòng của khách hàng và người tiêu dùng thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế với chi phí tối ưu.”

Hoàng Dương