Tham dự buổi lễ có Ông Phạm Nam Thái, Phó Giám đốc Sở Y tế; Ông Nguyễn Đức Mỹ,  Phó Giám đốc Ngân hàng BIDV Chi nhánh tỉnh Thái Bình. Về phía Bệnh viện có Ông Trần Văn Bội, Giám đốc Bệnh viện; cùng Ban Giám đốc, các Trưởng, Phó khoa phòng trong Bệnh viện.

Ông Nguyễn Đức Mỹ, Phó Giám đốc BIDV chi nhánh Thái Bình trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa huyện Tiền Hải

Xe cứu thương chất lượng cao IVECO DAILY do BIDV tài trợ được đặt hàng sản xuất riêng, đáp ứng các tiêu chí kỹ thuật về môi trường, chất lượng tiêu chuẩn y tế, có trị giá 1,2 tỷ đồng. Xe được trang bị đầy đủ các thiết bị cấp cứu hiện đại như: cáng cứu thương, bình ô xy, máy hút dịch, khoang cứu thương áp suất âm, hệ thống khử trùng và làm sạch áp suất, bộ đàm liên lạc trên khoang lái. Đây cũng là dòng xe được sử dụng để phục vụ công tác khám, chữa bệnh trong các đợt bùng phát dịch COVID-19 tại các địa phương vừa qua.

Ông Trần Văn Bội, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Tiền Hải

Tiếp nhận món quà từ Ngân hàng BIDV trao tặng, Ông Trần Văn Bội, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Tiền Hải cho biết: “Việc trao tặng xe cứu thương là món quà có ý nghĩa nhân văn, rất hữu ích, cần thiết đối với hoạt động của bệnh viện, đáp ứng kịp thời nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người dân. Sau khi tiếp nhận, Bệnh viện cam kết sẽ quản lý, sử dụng xe cứu thương đúng mục đích, hiệu quả, an toàn, phục vụ công tác cấp cứu, vận chuyển bệnh nhân và thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19”.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa huyện Tiền Hải Ông Trần Văn Bội, Giám đốc tiếp nhận món quà từ Ngân hàng BIDV trao tặng

Hướng về cộng đồng luôn là một trong những hoạt động an sinh xã hội của BIDV bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh. Trách nhiệm xã hội, cộng đồng là một trong các nhiệm vụ được lãnh đạo cũng như tập thể người lao động BIDV quan tâm, dành nhiều thời gian, tâm sức và nguồn lực thực hiện. Các chương trình an sinh xã hội thường xuyên được BIDV duy trì thông qua các chương trình mục tiêu Quốc gia về y tế, giáo dục, vì người nghèo, trợ giúp chống thiên tai, bão lũ… ngày càng góp phần khẳng định mạnh mẽ và nêu cao trách nhiệm xã hội của BIDV trong những thời điểm khó khăn của nền kinh tế.

Nhân kỷ niệm 65 năm thành lập (26/4/1957 - 26/4/2022), BIDV triển khai chuỗi chương trình an sinh xã hội “BIDV - Cho cuộc sống Xanh” bao gồm: Chương trình “Trồng 1 triệu cây xanh”, xây dựng “Nhà cộng đồng tránh lũ” và “Nước ngọt cho cuộc sống Xanh".

Ngoài ra, BIDV còn trao tặng 65 xe cứu thương có tổng giá trị 78 tỉ đồng cho các tỉnh, thành trong cả nước. Trong đó, tỉnh Thái Bình được BIDV tài trợ 1 xe cứu thương.