Agribank tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường học tại Thái Thụy, Thái Bình

Agribank chi nhánh tỉnh Thái Bình vừa phối hợp cùng UBND xã Tân Học tổ chức Lễ cắt băng khánh thành và bàn giao công trình trường TH&THCS Thái Tân, huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình.
Các đại biểu dự lễ cắt băng khánh thành trường TH&THCS Thái Tân, huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình
Các đại biểu dự lễ cắt băng khánh thành trường TH&THCS Thái Tân, huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình

Mới đây, trong không khí tưng bừng của ngày hội tôn vinh các thầy cô giáo nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Agribank chi nhánh tỉnh Thái Bình phối hợp cùng UBND xã Tân Học long trọng tổ chức Lễ cắt băng khánh thành và bàn giao công trình trường TH&THCS Thái Tân, huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình.

Công trình được đồng tài trợ bởi Agribank (5 tỷ đồng), Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam (4 tỷ đồng) và nguồn quyên góp tại địa phương (2 tỷ đồng). Sau 15 tháng thi công, Trường đã đủ điều kiện để đi vào hoạt động với tổng diện tích sử sụng là 1.113 m2. Trong đó, công trình nhà học 02 tầng gồm 10 phòng học trên diện tích 893 m2, công trình bếp ăn bán trú 220 m2 và khu vực sân, tường bao, cổng dậu, vỉa hè quy hoạch xây dựng trên khuôn viên trường 10.150m2.

Ông Nguyễn Mạnh Tường - Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Thái Bình (bên phải) trao biển tài trợ cho Trường
Ông Nguyễn Mạnh Tường - Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Thái Bình (bên phải) trao biển tài trợ cho Trường

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Mạnh Tường - Giám đốc Agribank Thái Bình, đại diện cho Agribank đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các thầy cô giáo, các em học sinh  trường Thái Tân và hy vọng với cơ sở vật chất mới, chất lượng đồng bộ về cơ sở hạ tầng sẽ là tiền đề để thầy cô và trò trường Thái Tân có một môi trường đào tạo chất lượng cao, đưa chất lượng giáo dục của huyện Thái Thuỵ ngày một phát triển. Qua đây, ông cũng gửi lời cảm ơn tới các cấp chính quyền địa phương đã luôn đồng hành và tạo điều kiện cho hoạt động Agribank.

Ông Đỗ Thanh Hà - Chủ tịch UBND xã Tân Học thay mặt cho các thầy cô giáo, các em học sinh và toàn thể người dân trong xã đã bày tỏ niềm vui, sự phấn khởi và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Agribank, Agribank chi nhánh tỉnh Thái Bình, Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam, cựu học sinh và những người con xa quê đã có tấm lòng hảo tâm hỗ trợ Xã xây dựng công trình trường học kiên cố, sạch đẹp và khang trang. Ông chia sẻ: “Từ nay, các em học sinh đã không còn phải học 02 ca, các thầy cô giáo không còn thiếu thốn cơ sở giảng dạy mà sẽ chuyên tâm thi đua dạy tốt, học tốt, hiếu học để tô thắm thêm quê hương Tân Học anh hùng”.

Thay mặt Ban tổ chức, ông Phí Văn Đoan - Bí thư Đảng uỷ xã thay mặt cho cán bộ và nhân dân trong xã cảm ơn các nhà tài trợ và chỉ đạo nhà trường  tiếp tục đoàn kết, cố gắng hơn nữa để đạt được nhiều thành tích xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin tưởng của phụ huynh và học sinh.

Các đại biểu dự lễ cắt băng khánh thành trường TH&THCS Thái Tân, huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình
Ngội trường khang trang, sạch đẹp từ nguồn tài trợ của Agribank

Lễ Khánh thành, bàn giao Công trình TH&THCS Thái Tân, huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình do Agribank đồng tài trợ được tổ chức đúng dịp cả nước đang hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, tạo thêm không khí vui tươi, phấn khởi, mang thêm niềm vui khi đón nhận của thầy cô giáo, các em học sinh, chính quyền và nhân dân địa phương. Agribank không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ thực thi chính sách tiền tệ, đầu tư có hiệu quả cho nền kinh tế, đặc biệt là đầu tư cho lĩnh vực tam nông, mà còn luôn tích cực tiên phong trong các hoạt động an sinh xã hội, hướng tới cộng đồng.

Mung Nguyen