• An Giang tổng kết Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn 2023

    An Giang tổng kết Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn 2023

    Ngày 19/12/2023, Sở Công Thương tỉnh An Giang đã tổ chức tổng kết Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn năm 2023.

  • Selex Motors - Hệ sinh thái xe máy điện đồng hành cùng Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam

    Selex Motors - Hệ sinh thái xe máy điện đồng hành cùng Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam

    Có mặt tại Lễ hội "Tự hào hàng Việt Nam", "Tinh hoa hàng Việt Nam" năm 2023, gian hàng của Selex Motors đã thu hút nhiều khách tham quan đến tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm.

  • Mỗi bước chạy dâng lên niềm tự hào hàng Việt Nam

    Mỗi bước chạy dâng lên niềm tự hào hàng Việt Nam

    Vừa qua, hơn 1.000 vận động viên tham gia Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương tổ chức tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với ý nghĩa lan toả, sôi nổi tinh thần “Tự hào hàng Việt Nam” các vận động viên nói gì về Giải chạy?

  • Nerman - khi phái mạnh toả sáng tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”

    Nerman - khi phái mạnh toả sáng tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”

    Tham dự, đồng hành cùng Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023 của Bộ Công Thương, Nerman - thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp dành riêng cho nam giới của Việt Nam đã thu hút đông đảo người tiêu dùng đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm.

  • Chung tay dựng xây hệ sinh thái kết nối hàng Việt

    Chung tay dựng xây hệ sinh thái kết nối hàng Việt

    Thị trường nội địa, với 100 triệu người tiêu dùng, đã chung tay nuôi dưỡng, thổi bùng lên khát khao đưa hàng hàng Việt lên tầm cao mới, nhất là từ khi Bộ Chính trị mở Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, khích lệ doanh nghiệp nỗ lực phát triển sản xuất, tìm kiếm thị trường, kết nối để hàng Việt chinh phục được người Việt.

  • HABECO - Nhân lên niềm tự hào hàng Việt Nam

    HABECO - Nhân lên niềm tự hào hàng Việt Nam

    Diễn ra trong các ngày 9-10-11 tháng 12 năm 2023, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023 là một trong những hoạt động thiết thực HABECO tham gia thường niên nhằm góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

  • Tâm thế mới cho hàng Việt: Hướng mạnh vào thị trường trong nước

    Tâm thế mới cho hàng Việt: Hướng mạnh vào thị trường trong nước

    Với những hoạt động cụ thể, thiết thực của các bộ ngành trung ương và địa phương, việc triển khai Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025 đã giúp doanh nghiệp hình thành một tâm thế mới trong sản xuất hàng hoá có chất lượng, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước, và góp phần đưa thị trường trong nước tiếp tục là “bệ đỡ” của nền kinh tế.

  • Nhìn lại Giải chạy "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2023

    Nhìn lại Giải chạy "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2023

    Hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2023, hơn 1.000 ngàn người đã tích cực tham gia Giải chạy “Tự hào hàng Việt Nam” được tổ chức sáng ngày 10/12/2023 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  • Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2023: “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam”

    Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2023: “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam”

    Vừa qua, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, TP. Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023.

  • Bình Thuận: Xây dựng mạng lưới phân phối nội địa và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu cho hàng Việt

    Bình Thuận: Xây dựng mạng lưới phân phối nội địa và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu cho hàng Việt

    Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, trong năm 2023, tỉnh Bình Thuận tiếp tục tực hiện nhiều hoạt động tuyên truyền, xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm nhằm xây dựng mạng lưới phân phối nội địa, tạo nền tảng vững chắc để đưa sản phẩm Bình Thuận tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

  • Thanh Hoá phủ sóng hàng Việt rộng khắp địa bàn tỉnh

    Thanh Hoá phủ sóng hàng Việt rộng khắp địa bàn tỉnh

    Để thực hiện có hiệu quả cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Thanh Hóa đã và đang tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, quảng bá hàng Việt Nam đến các tầng lớp nhân dân nhằm kích cầu tiêu dùng, tăng tỷ lệ hàng Việt trong địa bàn tỉnh.

  • Ngành Dệt may Việt Nam xác định “đi bằng hai chân”

    Ngành Dệt may Việt Nam xác định “đi bằng hai chân”

    Tại Diễn đàn “Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng Việt Nam”, ông Trương Văn Cẩm, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Dệt may Việt Nam khẳng định, ngành Dệt may Việt Nam không chỉ đẩy mạnh xuất khẩu mà còn phục vụ thị trường trong nước.