Yên Bái: Sôi nổi nhiều hoạt động triển lãm, kết nối cung cầu năm 2018

Vừa qua, tại thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ triển lãm hàng Công nghiệp, tiêu thủ công nghiệp vùng Tây Bắc năm 2018 và hội nghị kết nối cung cầu Yên Bái Năm 2018.

Lễ khai mạc hội chợ triển lãm hàng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp vùng Tây Bắc năm 2018 được tổ chức vào tối ngày 22/10/2018. Hội chợ thuộc chương trình khuyến công quốc gia năm 2018, diễn ra từ ngày 22/10/2018 đến ngày 28/10/2018 với sự góp mặt hàng trăm gian hàngcủa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnhnhằm giới thiệu, quảng bá và trưng bày các sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp,sản phẩm tiêu biểu địa phương...

Tham gia hội chợ lần này, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc tham gia 04 gian hàng, giới thiệu một số sản phẩm CNNT tiêu biểu của tỉnh đặc biệt là sản phẩm mộc mỹ nghệ, một trong các sản phẩm thế mạnh của tỉnh. Các sản phẩm mộc mang đến hội chợ đều được sản xuất trên công nghệ cao, độ tinh xảo, chất lượng và giá thành sản phẩm cạnh tranh. Trung tâm hi vọng, sản phẩm Trung tâm tham gia hội chợ sẽ tìm kiếm được cơ hội hợp tác đầu tư và kinh doanh lâu dài tại tỉnh Yên Bái và các tỉnh, thành khác.

Đây là hội chợ được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tiêu biểu của các tỉnh vùng Tây Bắc. Cùng ngày, hội nghị kết nối cung cầu Yên Bái năm 2018 cũng đã  diễn ra. Các doanh nghiệp tỉnh Yên Bái và doanh nghiệp các tỉnh trong khu vực phía Bắc đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh và giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu. 

Cũng tại hội nghị này đã diễn ra lễ công bố Quyết định chỉ dẫn địa lý sản phẩm gạo Mường Lò và diễn ra nhiều ký kết hợp đồng, biên bản ghi nhớ giữa doanh nghiệp, cơ sở sản xuất Yên Bái với các doanh nghiệp phân phối, giữa tỉnh Yên Bái và các tỉnh bạn. Hội nghị đã mở ra nhiều cơ hội phát triển mới cho các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Yên Bái và các tỉnh trong khu vực.

Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công ng