Xu hướng lựa chọn của những người đam mê sống xanh

Với kiểu dáng hiện đại, tiện ích, sử dụng an toàn trong lò vi sóng, lò nướng, tủ đông, máy rửa bát, các sản phẩm hộp thực phẩm cao cấp không chứa hóa chất độc hại, có khả năng kháng khuẩn, tốt cho sức khỏe, thân thiện với môi trường là lựa chọn của nhiều gia đình.

Gian bếp rất quan trọng vì đây không chỉ là nơi nấu nướng, chăm sóc dinh dưỡng cho cả nhà, mà còn là không gian sinh hoạt chung của gia đình. Vì vậy, khi dọn về nhà mới, chị Nguyễn Vân Anh (Hà Nội) đã dành không ít thời gian để tìm kiếm, lựa chọn những đồ dùng cho không gian này, đặc biệt là những vật dụng liên quan trực tiếp đến thực phẩm hàng ngày như các loại hộp thực phẩm.

Xu hướng lựa chọn của những người đam mê sống xanh
Bên cạnh việc cập nhật các công nghệ mới như kháng khuẩn, Inochi đang sử dụng các chất liệu được đánh giá cao về độ bền, chịu nhiệt cao và tính an toàn

Chị Vân Anh chia sẻ, tiêu chí chọn hộp thực phẩm tôi là tốt về chất lượng, an toàn cho sức khỏe và đẹp, hiện đại về hình thức, mẫu mã. Vào các siêu thị, trung tâm mua sắm, tôi khá bất ngờ vì các sản phẩm hộp thực phẩm của Việt Nam hiện nay phong phú đến vậy. Các sản phẩm đa dạng về chất liệu, từ hộp nhựa nguyên sinh cao cấp, hộp thủy tinh nắp nhựa đến hộp thủy tinh nắp tre; có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, đủ kiểu dáng, kích cỡ và tiện ích phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

Cảm nhận của chị Vân Anh cũng là suy nghĩ của nhiều chị em khi có nhu cầu mua và sử dụng các sản phẩm hộp đựng thực phẩm. Trước đây, các loại hộp đựng thực phẩm nhập khẩu chiếm ưu thế bởi kiểu dáng và chất lượng, dù giá cả đắt hơn nhiều so với hàng trong nước. Nhưng vài năm trở lại, nhu cầu tiêu dùng hàng nhựa cao cấp ngày càng tăng của người dân đã trở thành động lực để các sản phẩm thương hiệu Việt phát triển lớn mạnh.

Các mẫu mã hộp thực phẩm không ngừng được tung ra thị trường, nắm bắt xu hướng mới và luôn có hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Với các tiêu chí đảm bảo sử dụng an toàn trong lò vi sóng, lò nướng, tủ đông, máy rửa bát; một số thương hiệu hộp đựng thực phẩm cao cấp đã được kiểm định theo tiêu chuẩn về chất lượng của Mỹ: không chứa hóa chất độc hại, có khả năng kháng khuẩn, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Xu hướng lựa chọn của những người đam mê sống xanh
Hộp đựng thực phẩm made-in Vietnam ngày càng được cải tiến giúp người tiêu dùng có thể mua sản phẩm có chất lượng, mẫu mã không thua kém hàng ngoại với chi phí hợp túi tiền

Đại diện thương hiệu gia dụng cao cấp Inochi với các sản phẩm hộp thực phẩm cao cấp được bày bán rộng khắp trong hệ thống bán lẻ, siêu thị và các sàn thương mại điện tử lớn, ông Phan Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam chia sẻ, qua nghiên cứu thị trường, chúng tôi nhận thấy nhu cầu sử dụng hộp đựng thực phẩm của người Việt ngày càng cao.

Người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến chất lượng, kiểu dáng, tính an toàn mà cả tính bền vững và cả trách nhiệm xã hội. Đặc biệt là sau dịch Covid-19, xu hướng sống xanh, thân thiện với môi trường được coi trọng. Đây cũng là trọng tâm hướng đến của các dòng sản phẩm Inochi.

Bên cạnh việc cập nhật các công nghệ mới như kháng khuẩn, Inochi đang sử dụng các chất liệu được đánh giá cao về độ bền, chịu nhiệt cao và tính an toàn. Có thể kể đến dòng hộp đựng Hokkaido làm từ 100% nhựa nguyên sinh, có ion Ag+ kháng khuẩn, không chứa BPA, không màu, không mùi, không tiết ra các chất có hại trong quá trình sử dụng. Hay dòng hộp thủy tinh Nikko, được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt cao cấp, hạn chế nứt vỡ và không bị bám màu, bám mùi khi sử dụng để đựng thực phẩm.

“Hộp đựng thực phẩm made-in Vietnam ngày càng được cải tiến giúp người tiêu dùng có thể mua sản phẩm có chất lượng, mẫu mã không thua kém hàng ngoại với chi phí hợp túi tiền. Tôi chọn những sản phẩm này để thay thế thói quen sử dụng túi nilon để trữ thực phẩm, giúp gian bếp gọn gàng, hiện đại đẹp mắt và tiện ích hơn.

Những sản phẩm này không chỉ giúp bảo quản thức ăn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh, thân thiện với môi trường và lan tỏa tình yêu từ căn bếp nhỏ tới các thành viên trong gia đình”, chị Hoàng Ngọc Quỳnh (TP. HCM) bày tỏ.

Để khách hàng có thêm trải nghiệm về các dòng sản phẩm hộp thực phẩm cao cấp, cảm nhận rõ tinh thần “Sống xanh, Sống chuẩn Nhật”, Inochi triển khai chương trình “Tưng bừng tháng Sống xanh, Nhận ngay ưu đãi kép”.

Theo đó, khách hàng được hưởng ưu đãi “Mua 02 Tặng 01”, mua 02 sản phẩm Inochi được tặng kèm một sản phẩm có giá trị tương đương. Đặc biệt, với các đơn hàng có hộp thực phẩm, khách hàng còn được bốc thăm nhiều phần quà hấp dẫn như sản phẩm túi Tote thời trang, thân thiện với môi trường.

Linh Đan