Vsmart Bee - Thay đổi quan niệm về smartphone siêu rẻ

Vsmart Bee ra mắt với mức giá cực kỳ hấp dẫn dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người phổ thông, thu nhập thấp.

Vsmart Bee là mẫu smartphone giá rẻ nhất từ trước đến nay của Vingroup, thậm chí còn rẻ hơn cả chiếc Vsmart Joy giá 2 triệu từng được hãng này công bố hồi cuối năm 2018. Smartphone rẻ nhất của Vsmart hỗ trợ 2 sim, chạy hệ điều hành Android 8.1, nắp lưng có thể tháo rời để thay pin. Chỉ có giá hơn 1 triệu đồng nhưng Vsmart Bee có thể làm thay đổi quan niệm về các smartphone giá rẻ.

Thiết kế gọn gàng 

camera vsmart Bee
 Vsmart Bee có thiết kế gọn gàng

Là một chiếc điện thoại siêu rẻ, Vsmart Bee có thiết kế gọn gàng, dễ cầm nắm bằng một tay. Khả năng hoàn thiện ổn, Vsmart Bee đã tạo được điểm nhấn qua cụm camera chính có thiết kế hơi khác so với phần lớn smartphone trên thị trường. 

Vsmart Bee có màn hình 5.45 inch tỷ lệ 18:9. Vsmart vẫn sử dụng độ phân giải HD+ (1,440 x 720 pixel) và tấm nền IPS cao cấp. Điều này giúp cho trải nghiệm thị giác khi nhìn vào Vsmart Bee hoàn toàn dễ chịu, không “rỗ” nhiều và màu sắc nhợt nhạt như nhiều đối thủ cùng tầm giá.

Hệ điều hành Android Go mượt mà

 Vsmart Bee cau hinh
Vsmart Bee cài sẵn hệ điều hành Android Go tối ưu tốt cho cấu hình thấp

Cấu hình của Vsmart Bee khá ổn so với mức giá, bao gồm vi xử lý MT6739 4 nhân xung nhịp 1.3GHz, 1GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Điều quan trọng là Vsmart Bee cài sẵn hệ điều hành Android Go tối ưu tốt cho cấu hình thấp, nên bạn có thể sử dụng mượt mà những ứng dụng cơ bản như Google Chrome, Facebook, Youtube, Google Maps…

Bên cạnh đó, Vsmart Bee hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD tối đa lên đến 64GB và 2 SIM 2 sóng tiện lợi. Bạn có thể sử dụng một SIM cá nhân và một SIM dành riêng cho công việc. Không những vậy, Vsmart Bee có thể nói là chiếc điện thoại giá rẻ nhất có kết nối 4G.  Ngoài ra, viên pin dung lượng 2,500 mAh kết hợp cùng phần cứng không tiêu tốn nhiều điện năng đảm bảo một thời lượng pin tốt cho Vsmart Bee. 

Camera gây bất ngờ

Vsmart Bee thiet ke
Camera chính của Vsmart Bee lên tới 8MP

Khá bất ngờ khi độ phân giải camera chính của Vsmart Bee lên tới 8MP, một con số đủ mang lại chi tiết tốt cho ảnh chụp chứ không chỉ để “chữa cháy”. Ứng dụng camera của Vsmart Bee được tích hợp chế độ HDR tiên tiến, cân bằng ánh sáng và xử lý màu sắc chính xác trong những điều kiện ánh sáng phức tạp.

Camera trước của Vsmart Bee có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/2.2 và cả đèn flash hỗ trợ chụp thiếu sáng. Không chỉ chụp ảnh selfie “sống ảo”, camera này còn hỗ trợ các cuộc gọi video sắc nét - chất lượng cao.

Hoàng My (t/h)