Với 3 triệu đồng, lựa chọn bay và nghỉ dưỡng cao cấp sao cho sáng suốt?

Lối sống hiện đại như một guồng quay cuốn người ta vào nhịp sống nhanh. Điều đó khiến nhiều người đôi khi quên mất mình cần dừng lại để “F5” bản thân, tái tạo năng lượng và dành thời gian cho gia đình, bạn bè.

Đi đâu, làm gì khi đã lâu không "trốn" bận

Đã bao lâu rồi bạn không có một chuyến đi chơi xa, nghỉ ngơi với gia đình? Lần gần đây nhất mà bạn dành thời gian cho người mình yêu và tặng họ một món quà ý nghĩa vào những ngày lễ đặc biệt hoặc đơn thuần là “thấy hay, ý nghĩa thì tặng” là khi nào? Bạn và “cạ cứng” đã bao lâu rồi chưa đi du lịch “sương sương” tới “miền biển vắng”?

Nếu câu trả lời là “hơi lâu rồi” thì bạn nên lập kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa với những người thân yêu của mình. Vùng biển với không khí trong lành, mát mẻ, phong cách sống chậm và phóng khoáng là điểm đến lý tưởng để bạn và người thân có một chuyến đi 2 trong 1: vừa để cùng nhau nghỉ ngơi tái tạo năng lượng vừa để đón nắng hè ấm nóng sau chuỗi mùa đông - xuân lạnh và đầy nồm ẩm.

Bắt đầu thực hiện kế hoạch bằng việc lựa chọn điểm đến là các thành phố biển xinh đẹp, nắng ấm như Quy Nhơn, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc... Tiếp theo, hãy chọn nơi nghỉ ngơi phù hợp như homestay, khách sạn hoặc resort. Bạn nên dựa vào ngân sách và sở thích cá nhân cũng như mức độ phù hợp với mọi người trong đoàn để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Resot
Lựa chọn điểm đến và nơi nghỉ dưỡng phù hợp sẽ giúp hành trình trọn vẹn niềm vui.

Nhìn chung, để kết hợp hài hòa giữa khám phá và nghỉ dưỡng, lựa chọn lý tưởng là các khách sạn cao cấp hoặc resort có view đẹp và không gian rộng rãi, cũng như chất lượng phòng ốc và dịch vụ tốt. Tuy nhiên, để hành trình trọn vẹn, tiêu chí quan trọng nhất là sự phù hợp với ngân sách và sở thích của mỗi người.

Cuối cùng, hãy chọn một hãng hàng không để đặt vé máy bay. Vì việc di chuyển đóng vai trò quan trọng trong cả hành trình nghỉ dưỡng, bạn nên chọn hãng hàng không có thái độ phục vụ tốt và đặc biệt là hạn chế tối đa chậm, hủy chuyến để tiết kiệm thời gian và công sức cho chuyến đi. Ngoài ra, du khách cũng nên chọn các chuyến bay trong khung giờ bay đẹp để tránh mệt mỏi vì bay quá sớm hoặc không đi chơi được nhiều vì bay các chuyến muộn.

Tiếp viên
Nên lựa chọn hãng hàng không đúng giờ và có phong cách phụ vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình

Nhưng nếu bạn bận đến độ không thời gian làm các việc trên thì sao? Hoặc trong một “núi“ thông tin với quá nhiều sự lựa chọn về chất lượng và giá cả khiến bạn bối rối? Hoặc bạn thừa thời gian nhưng lại thiếu ngân sách? Thì những sản phẩm combo bay – nghỉ dưỡng sinh ra để dành cho bạn.

Thảnh thơi nghỉ ngơi với “Đi đi chờ chi”

Với mong muốn tối ưu hóa lợi ích của khách hàng trong hành trình lưu giữ trải nghiệm và tái tạo năng lượng bên người thân yêu, Bamboo Airways kết hợp với Vinpearl tung Chương trình ưu đãi “Đi đi chờ chi” với combo bay + nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng/Nha Trang/Phú Quốc với giá đặc biệt ưu đãi chỉ từ 2.999.000 VNĐ/người cho hành trình 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh.

Điểm đến chương trình “Đi đi chờ chi” là các thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và Phú Quốc. Khi sử dụng gói combo, du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại các khách sạn và resort 5 sao của Vinpearl tại Đà Nẵng: Riverfront Đà Nẵng, Resort & Spa Hội An; tại Nha Trang: Beachfront Nha Trang, Resort Nha Trang, Resort & Spa Nha Trang Bay và tại Phú Quốc: VinOasis Phú Quốc, Resort & Spa Phú Quốc, Resort & Golf Phú Quốc

Với combo này, khách hàng có thể thảnh thơi nghỉ ngơi bên người thân, bạn bè vì đã có Bamboo Airways chăm sóc trọn gói từ lúc khởi hành cho tới khi kết thúc hành trình. Ưu điểm của gói combo là giá bán rẻ đối với hành trình bay khứ hồi trên những chuyến bay hiếu khách với chất lượng định hướng 5 sao của Bamboo Airways, và nghỉ ngơi tại chuỗi nghỉ dưỡng cao cấp. Quan trọng hơn cả là lịch trình linh hoạt giúp khách hàng có thể chủ động thời gian di chuyển và sắp xếp lịch với người thân, bạn bè của mình.

Poster
Chỉ 3 triệu đồng bạn đã sở hữu một chuyến nghỉ dưỡng tại các resot 5 sao

Tính đến tháng 2/2020, Bamboo Airways sở hữu tỉ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam, với tỉ lệ đúng giờ 94,4%. Vì vậy, khi bay cùng Bamboo Airways, khách hàng có thể yên tâm về một hãng hàng không “đúng hẹn”. Không những vậy, chất lượng phục vụ trên các chuyến bay của Bamboo Airways được đánh giá tốt với hệ thống tàu bay hiện đại và dàn tiếp viên nhiệt tình, hiếu khách với nụ cười thường trực trên môi.

Sự kết hợp giữa 2 ông lớn FLC (Tập đoàn mẹ của Bamboo Airways) và Vingroup (Tập đoàn mẹ của Vinpearl – công ty sở hữu chuỗi nghỉ dưỡng 5 sao tại các điểm đến nêu trên) hứa hẹn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Thông qua chương trình “Đi đi chờ chi” với combo giá thông thái từ 2.999.000 VNĐ/người trong 3 ngày 2 đêm của Bamboo Airways, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ trọn gói vé máy bay khứ hồi và nghỉ dưỡng, vui chơi tại chuỗi khách sạn Vinpearl 5 sao đẳng cấp.

Vinpeal Phú Quốc
Vinpearl Phú Quốc là một trong những resort đẹp nhất Việt Nam

Combo bao gồm:

- 02 đêm nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort đẳng cấp của Vinpearl tại Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Phú Quốc

- Bữa sáng buffet miễn phí hàng ngày

- Miễn phí vui chơi cực đã, khám phá cực hay tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari

- Vé máy bay khứ hồi Bamboo Airways các hành trình Hà Nội – Đà Nẵng/Nha Trang/Phú Quốc và TP.HCM – Đà Nẵng/Phú Quốc (bao gồm 20kg hành lý ký gửi và 7kg hành lý xách tay)

- Dịch vụ đón tiễn sân bay miễn phí áp dụng tại Phú Quốc

Tất cả các gói bán giới hạn số lượng, quý khách vui lòng đặt sớm để không bỏ lỡ ưu đãi trong thời gian:

  • Đặt mua: Từ 24/2/2020 – 31/3/2020 (hoặc kết thúc sớm khi hết sản phẩm)

Lưu trú: Từ 01/3/2020 – 20/5/2020

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 1166 hoặc số Hotline 0243 2333 233 (số máy lẻ: 1811).

Điều kiện chung:

- Khách đặt trước tối thiểu 7 ngày trước ngày sử dụng dịch vụ.

- Đơn giá Combo tính cho 2 khách ở chung 1 phòng, trường hợp phát sinh sẽ tính phụ thu theo quy định của khách sạn tại thời điểm nhận phòng                              - Trong trường hợp Khách hàng thay đổi tên hoặc lịch trình, phí chuyển đổi sẽ áp dụng 1,000,000 VND/lần đổi/khách. Khách chỉ được phép đổi 1 lần.                     

- Không áp dụng đồng thời các chương trình giảm giá khác của Bamboo Airways.

Nguyên Vỵ