Vivo Z6 5G tuyệt đẹp sắp trình làng

Vivo vừa bất ngờ chia sẻ poster, cấu hình và ngày ra mắt của Vivo Z6. Đây là thiết bị tầm trung có hỗ trợ 5G, thiết bị sẽ được bán trước vào ngày 29 tháng 2 năm 2020.

Vivo vừa đăng tải hình ảnh chiếc điện thoại thông minh Z6 5G. Trong loạt ảnh quảng bá chính thức, Vivo Z6 5G có thiết kế cao cấp với màn hình bấm lỗ, cụm 4 camera và cảm biến vân tay trên mặt lưng.

Vivo Z6 5G camera
Vivo Z6 5G sở hữu cụm 4 camera sau

Vivo Z6 5G sở hữu cụm 4 camera sau gói gọn trong cụm hình vuông đúng theo phong cách đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, sản phẩm còn có màn hình bấm lỗ với camera selfie đặt ở góc phải màn hình, mặt lưng máy được bo cong ôm tay cầm, cảm biến vân tay hiện diện trên mặt sau, ngay gần cụm camera.

Vivo Z6 5G cau hinh
Vivo Z6 sẽ được trang bị viên pin 5.000 mAh

Vivo Z6 sẽ được trang bị chip Snapdragon 765G, đi kèm hệ thống làm mát bằng chất lỏng, hỗ trợ 5G chế độ kép và được tích hợp viên pin 5.000 mAh có sạc nhanh ở mức 44 W.

Vivo Z6 5G mau sac
Vivo Z6 5G có 3 tùy chọn màu sắc

Điện thoại Vivo Z6 5G dự kiến sẽ được bán trên trang thương mại điện tử JD.com. Khách hàng có thể đặt hàng trước từ ngày 29/2. Máy sẽ có ba màu để người tiêu dùng lựa chọn. Vivo cũng đã xác nhận sản phẩm sẽ có 3 tùy chọn màu sắc, bao gồm Tím và Đen, theo thông tin rò rỉ thì máy còn có thêm màu Trắng đẹp mắt.

Vivo Z6 5G

Tháng 7 năm ngoái, Vivo cũng đã trình làng chiếc điện thoại Vivo Z5. Chiếc smartphone này tập trung mạnh vào trải nghiệm cấu hình và chụp ảnh. Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 712 đi kèm camera 48MP. Điện thoại có doanh số khá tốt, do đó, không ít người kì vọng cao ở thế hệ Vivo Z6 năm nay.

Hoàng My (t/h)