Vĩnh Phúc: Các cơ quan báo chí góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của Tỉnh

Chiều 15/1, tại Vĩnh Phúc, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt các phóng viên, nhà báo đang công tác và làm việc trên địa bàn tỉnh nhân dịp đầu xuân Tân Sửu 2021.

Tới dự và chủ trì buổi gặp mặt có ông Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông  Bùi Huy Vĩnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Vũ Chí Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, ông Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các phóng viên, nhà báo đại diện cho các cơ quan thông tấn báo chí đang công tác và làm việc trên địa bàn tỉnh cùng đông đảo phóng viên, nhà báo trên cả nước.

Gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021
Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt các phóng viên, nhà báo đang công tác và làm việc trên địa bàn tỉnh nhân dịp đầu năm mới.

Chủ tịch Lê Duy Thành nhấn mạnh, trong năm qua, các cơ quan thông tấn báo chí đã luôn đồng hành cùng tỉnh Vĩnh Phúc, giúp tỉnh truyền thông rộng rãi những chủ trương, chính sách của địa phương; là cầu nối giữa Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh với doanh nghiệp, người dân, từ đó giúp lãnh đạo tỉnh có những chỉ đạo, điều hành sát thực tiễn, có tính khả thi cao mang lại lợi ích cho người dân và doanh nghiệp, đồng thời có biện pháp xử lý, hoặc trực tiếp chỉ đạo giải quyết kịp thời những vấn đề nảy sinh.

Thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2020, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành cho biết, năm 2020, dù chịu nhiều thách thức, khó khăn, nhất là những tác động không nhỏ từ đại dịch Covid-19 nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo tập trung sát sao của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cùng nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch, Đảng bộ và nhân dân tỉnh đã đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành nhiều mục tiêu.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt

“Trong khó khăn, nhưng Đảng bộ và nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc đã nỗ lực ở mức cao nhất, để đạt kết quả tốt nhất, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, cũng như của cả đất nước.

Để đạt được kết quả trên, tỉnh Vĩnh Phúc đã nhận được sự chỉ đạo sát sao của Đảng, Chính phủ, sự phối hợp chặt chẽ từ các Bộ, ngành, địa phương, đặc biệt là các cơ quan thông tấn, báo chí”, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh

Bước sang năm 2021, dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm, do vậy, Chủ tịch Lê Duy Thành cho rằng, cần có một cơ chế, thể chế ưu đãi cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng như các doanh nghiệp cả nước để nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư. Việc hoàn thiện các cơ chế chính sách cũng là cách tháo gỡ các điểm nghẽn, khai thông các nguồn lực cho đầu tư, phát triển kinh tế.

Các cơ quan báo chí góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của tỉnh
Các cơ quan báo chí góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của tỉnh

Đặc biệt, năm 2021, tỉnh Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục chủ động cung cấp thông tin cho báo chí, nâng cao hiệu quả phối hợp, hợp tác với các cơ quan báo chí để đẩy mạnh thông tin truyền thông ngày càng hiệu quả hơn về công tác chỉ đạo, điều hành của tỉnh. Tỉnh Vĩnh Phúc mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ, sự hợp tác từ các cơ quan thông tấn báo chí, để tỉnh thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

“Tỉnh Vĩnh Phúc luôn coi trọng nhiệm vụ thông tin, truyền thông và mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp, ủng hộ, đồng hành của các cơ quan truyền thông trong năm 2021 cũng như những năm tiếp theo. Đây là động lực tiếp thêm sức mạnh để Vĩnh Phúc vững vàng hoàn thành thắng lợi sứ mệnh được giao”, Chủ tịch Lê Duy Thành nhấn mạnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành tặng quà cho các cơ quan báo chí.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành tặng quà cho các cơ quan báo chí

Nhân dịp năm mới 2021 và chuẩn bị đón Xuân Tân Sửu, thay mặt Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành gửi lời chúc mừng tới tất cả các phóng viên, nhà báo sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Đàm Trung