Uniotech: Tâm huyết mang dầu nhớt công nghệ Đức lan rộng tại thị trường Việt Nam

Là công ty phân phối độc quyền sản phẩm của Mabanol - thương hiệu dầu nhờn tiên tiến và hiện đại tại Hamburg (Đức), Uniotech đang từng bước đưa sản phẩm chất lượng lan rộng trên thị trường nước nhà.

Hành trình “dẫn lối” Mabanol Đức về Việt Nam

Anh Phạm Hữu Nghị (là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần phát triển Dịch vụ và Thương Mại Quốc tế Uniotech) và chị Võ Giang (Tổng Giám đốc Uniotech) là hai lãnh đạo uy tín, có tiếng trên thị trường dầu nhớt tại Việt Nam. Năm 2010, với đam mê mãnh liệt về các chất bôi trơn thông minh cho động cơ, cả hai đã đem về nhiều sản phẩm khác nhau cho ô tô và công nghiệp.

Uniotech
Anh Phạm Hữu Nghị tâm huyết mang sản phẩm chất lượng đến với mọi người (ảnh: NVCC)

Được tiếp xúc với dầu nhớt “Made in Germany”, nhưng giá thành tương đối cao, mà vốn tham gia ít nên chỉ trở thành nhà phân phối nhỏ. Cả hai đau đáu tìm hướng đưa các loại dầu nhớt uy tín, đảm bao chất lượng mà giá thành phù hợp để tất cả mọi người cùng sử dụng. 

Uniotech

Chị Võ Giang- cổ đông sáng lập Uniotech (ảnh: NVCC)

Sau nhiều năm nghiên cứu sâu về sản phẩm dầu nhớt nói chung, dầu nhớt Đức nói riêng, năm 2012 anh Phạm Hữu Nghị chú trọng phát triển tại các đơn vị doanh nghiệp trong lĩnh vực dầu công nghiệp, phục vụ cho nhà máy xi măng, nhiệt điện,… Qua 4 năm ghi nhận được được kết quả cao từ các nhà máy, anh có thêm nhiều động lực hơn. Đến tháng 7 năm 2016 sản phẩm Mabanol chính thức được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về, phân phối tại Việt Nam, Lào, Camphuchia.

Tâm huyết và chất lượng sản phẩm tạo nên uy tín thương hiệu

Uniotech

Buổi làm việc trực tiếp với chuyên gia và nhân sự (ảnh: NVCC)

Uniotech là công ty phân phối chính thức và duy nhất của dầu nhớt chuẩn Đức. Tháng 11 năm 2019 anh có chuyến đi công tác tới trụ sở chính Mabanol ở Hambury, Đức. Tại đây, anh Nghị học hỏi được hệ thống phân phối chuyên nghiệp, trọn vẹn từ khẩu lưu trữ đóng gói đến vận chuyển xa. Với những kinh nghiệm và khát khao phủ sóng sản phẩm trên diện rộng, anh kết hợp cùng cổ đông sáng lập Uniotech. Chị Giang và anh Nghị thành công phủ sóng sản phẩm trải dài ba miền Bắc, Trung, Nam.

Nhận thấy chất lượng và uy tín là yếu tố quyết định sự thỏa mãn của khách hàng. Đồng thời cũng là chìa khóa thành công, cả hai xem việc đàm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ là mục tiêu chiến lược quan trọng trong sự nghiệp phát triển của công ty, tự hào là sản phẩm mang lại sự tối ưu hóa về kinh tế và kỹ thuật cho khách hàng.

Trước diễn biến hết sức phức tạp của đại dịch covid-19, công ty cũng gặp rất nhiều hạn chế. Đây là sản phẩm chính hãng phải nhập từ nước ngoài nên việc vận chuyển hàng trong thời điểm này gặp khó khăn hơn. Các cửa hàng đều không thuộc mặt hàng thiết yếu buộc phải đóng cửa, khách hàng không thế bảo dưỡng xe trực tiếp như trước.

Uniotech

Các sản phẩm của Mabanol được rất nhiều người nổi tiếng ưu tiên sử dụng (ảnh: NVCC)

Nắm được tâm lý khách hàng và nhìn rõ thực tế, anh Nghị cùng chị Giang đã nhanh chóng xoay chuyển cục diện kinh doanh. “Đối với tình hình dịch hiện nay, khách hàng của chúng tôi là người gặp bất lợi nhất. Bởi, xe là phương tiện giao thông hàng ngày, nếu không hoạt động đều đặn máy móc sẽ gặp vấn đề ngay. Chính vì vậy bên cạnh cung cấp các loại dầu nhớt chất lượng cao, chúng tôi còn mang đến các dịch vụ tiện ích tận nhà cho khách hàng như thay dầu, bảo dưỡng xe, sửa xe,…” chị Giang chia sẻ.

Chị Giang nói thêm: “Rất nhiều khách hàng thắc mắc các dịch vụ đó có đạt chất lượng, giá thành tốt không? Chúng tôi xin khẳng định 100% chất lượng luôn luôn đảm bảo, dịch vụ gồm đầy đủ các quy trình như ngoài cửa hàng mà giá niêm yết, không hề thay đổi. Đặc biệt, trong dip tết cận kể công ty còn có hàng ngàn ưu đãi gửi đến khách hàng, đem lại sự trải nhiệm tuyệt vời nhất.

Uniotech
Đội ngũ nhân viên hùng hậu, chuyên môn cao của công ty (ảnh: NVCC)

Đứng trên cương vị lãnh đạo thuộc công ty uy tín anh Nghị và chị Giang luôn muốn tất cả đối tác ngày càng phát triển. Tạo được nhiều sản phẩm chất lượng ra thị trường, mang lại giá trị thịnh vượng cho người tiêu dùng. Về phía khách hàng, không phân biệt địa vị, giàu nghèo, đều có thể sử dụng hiệu quả sản phẩm tốt, giá thành phù hợp. Đồng thời, tiết kiệm chi phí, bảo vệ động cơ máy và bảo vệ môi trường.  Đối với đồng nghiệp và cộng sự sẽ cùng nhau gắn bó, làm việc nhiệt tình, chủ động sáng tạo, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ công ty. Mong muốn đưa Mabanol trở thành sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi nhắc đến sản phẩm dầu nhớt cho động cơ, máy móc.

Huy Tưởng