Tưng bừng hội thao của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân năm 2019

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Ngành Điện Lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019), vào hai tuần cuối tháng 8 và đầu tháng 9/2019, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tổ chức Hội thao Công nhân viên chức lao động năm 2019.

Đến tham dự lễ khai mạc và thi đấu trong Hội thao có Ban Lãnh đạo và BCH Công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân, cùng đại diện lãnh đạo các Phòng/ Phân xưởng; và hơn 180 vận động viên thuộc công đoàn 8 Phòng/ Phân xưởng tham gia, thi đấu.

Hội thao năm nay có nhiều điểm mới về nội dung thi đấu và số lượng vận động viên tham gia. Với hơn 180 vận động viên, đại diện cho 350 cán bộ công nhân viên chức - người lao động của các Phòng/Phân xưởng, thi đấu tranh tài ở 06 bộ môn: Bóng đá, bóng bàn, tennis, cầu lông, bóng bàn, kéo co và đua xe đạp chậm. Kết quả sau hai tuần thi đấu sôi nổi, BTC đã tìm ra các nhà vô địch và trao 6 giải nhất, nhì, ba mỗi môn cho các đội thi đấu xuất sắc.

Các vận động viên chuẩn bị tham gia thi đấu
Các vận động viên chuẩn bị tham gia thi đấu

Đây là hoạt động thường niên của Công ty, mỗi năm được tổ chức một lần. Hội thao nhằm xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững của Công ty; phát huy vị trí, vai trò to lớn của tổ chức Công đoàn trong việc quan tâm chăm lo, nâng cao đời sống tinh thần của người lao động nhằm góp phần động viên, khích lệ toàn thể cán bộ công nhân viên chức - người lao động hăng hái thi đua lao động, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2019 và trong những năm tiếp theo; phát hiện những nhân tố tài năng trong các bộ môn tổ chức thi đấu, duy trì phong trào tập luyện thể thao rèn luyện sức khỏe trong Công ty.

 

Minh Ngọc