Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam - Tri ân các Anh hùng, liệt sỹ nhân dịp 27/7

Nhân Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), trong các ngày 20 và 21/7/2023, Đoàn cán bộ Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam do ông Hồ Lê Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV làm trưởng đoàn đã Dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Trường Sơn và Thành cổ Quảng Trị.
Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam
Ông Hồ Lê Nghĩa - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam dâng hương tại Nghĩa trang Trường Sơn.

Cùng tham gia đoàn có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc, Công đoàn, đoàn thanh niên, các Phòng chuyên môn Tổng công ty và Lãnh đạo đơn vị thành viên.

Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn là nơi yên nghỉ của hơn 10.000 phần mộ liệt sĩ. Có thể nói, không có tỉnh, thành nào lại không có con em của mình trực tiếp chiến đấu ở mảnh đất này. Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đại biểu của Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam đã kính cẩn dâng hương, dâng hoa và thành kính tưởng niệm công ơn to lớn của các anh hùng dân tộc đã anh dũng hy sinh xương máu và tuổi thanh xuân để đem lại độc lập, tự do cho Tổ quốc. 

Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam
Đoàn cán bộ Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam dâng hương tại Thành cổ Quảng Trị

Thăm viếng Anh hùng liệt sỹ tại Khu di tích, Nghĩa trang tại khu vực miền Trung là hoạt động truyền thống được Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam duy trì hàng năm nhằm nâng cao nhận thức, giáo dục truyền thống Anh hùng Cách mạng, lòng yêu nước cho cán bộ, đảng viên, người lao động toàn Tổng công ty.

Vinataba
Ban lãnh đạo Vinataba tới thăm, động viên và trao quà cho mẹ Việt Nam Anh Hùng Lê Thị Mót tại thôn Nam Tân, xã Gio Sơn, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị 

Với trách nhiệm và nghĩa tình sâu nặng, từ nhiều năm nay, Tổng công ty Thuốc Việt Nam đã luôn quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng để cuộc sống của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng ngày càng được đầy đủ và tốt đẹp hơn. Đoàn đã đến thăm tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Mót (92 tuổi) tại Thôn Nam Tân, xã Gio Sơn, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị. Mẹ có chồng và hai con là liệt sỹ.

Nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo, giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần đối với các gia đình có công với cách mạng, cựu Thanh niên xung phong cô đơn, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có một nơi ở kiên cố trong mùa mưa bão, ổn định cuộc sống, phấn đấu đi lên.

Vinataba
Ông Hồ Lê Nghĩa (bên phải) Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV và ông Hà Quang Hòa (bên trái) Tổng giám đốc Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam trao Nhà tình nghĩa cho Hộ gia đình Hộ  nghèo tại xã Linh Trường huyện Do Linh
tỉnh Quảng Trị.

Tỉnh Đoàn Quảng Trị, Đảng bộ Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam phối hợp trao tặng 01 “Nhà nhân ái” trị giá 70 triệu đồng cho gia đình bà Hồ Thị Bình, là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Thôn Baze, xã Linh Trường, huyện Gio Linh và 01 “Nhà tình nghĩa” cho gia đình Bà Hồ Thị Xù tại thôn Hoong Mới, xã Hướng Linh, huyện Hướng Hóa thuộc gia đình có công với cách mạng.

Vinataba
Ông Hà Quang Hòa - Tổng giám đốc Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam trao Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Hồ Thị Xú thôn Hoong Mới, xã Hướng Linh, huyện Hướng Hóa tỉnh Quảng Trị
Vinataba
Ông Nguyễn Chí Nhân- Ủy viên Ban TV - Thành viên HĐTV Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam trao Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Liễu cựu Thanh niên xung phong tại Quảng trị

Đảng bộ cơ quan Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam trao tặng 01 “Nhà tình nghĩa” trị giá 60 triệu đồng cho gia đình bà Nguyễn Thị Liễu trú tại Kiệt 126, đường Quang Trung, thị xã Quảng Trị là cựu Thanh niên xung phong cô đơn, có hoàn cảnh khó khăn.

Vinataba
Bà Trần Thu Hà - Bí thư Đoàn thanh niên Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam trao Nhà nhân ái cho gia đình bà Lê Thị Thu Hà tại tỉnh Quảng Trị

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam cũng trao tặng 01 “Nhà nhân ái” trị giá 60 triệu đồng cho gia đình Bà Lê Thị Thu Hà là gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Đông Trường, xã Hải Trường, huyện Hải Lăng.

Vinataba
Ông Hồ Lê Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Thuốc lá Việt Namđã có những chia sẻ và mong muốn sẽ có những hoạt động an sinh xã hội thiết thực nhất trong thời gian tới

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng ông Hồ Lê Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty nhấn mạnh: “Thực hiện chương trình về nguồn thắp hương cho các anh linh liệt sĩ thành cổ Quảng Trị, Nghĩa Trang Trường Sơn trong chương trình này, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam cũng mong có những hoạt động an sinh xã hội, thiết thực nhất, với mong muốn giúp đỡ cho gia đình người có công với cách mạng, bà con có hoàn cảnh khó khăn ổn định chỗ ở và cải thiện chất lượng cuộc sống” .

Các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” đã khẳng định, ghi nhớ sự tri ân sâu sắc của toàn thể CBCNV Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam đối với những công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, Thanh niên xung phong, cũng qua đó góp phần giáo dục chính trị tư tưởng, tiếp tục phát huy truyền thống của Tổng công ty để cùng nhau đoàn kết, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra, góp phần chung tay xây dựng Tổng công ty ổn định và phát triển bền vững.

Vinataba
Ban lãnh đạo Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam, Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng trị cùng gia đình làm lễ khởi công “Nhà nhân ái” trị giá 70 triệu đồng cho gia đình bà Hồ Thị Bình, là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Thôn Baze, xã Linh Trường, huyện Gio Linh tỉnh Quảng Trị.
Thanh Tú