Tổng công ty hóa dầu Petrolimex thăm và làm việc với Petrolimex Bắc Thái

Ngày 31/03/2022 Tổng công ty hóa dầu Petrolimex (PLC) thăm và làm việc với Công ty xăng dầu Bắc Thái.
toan canh
Toàn cảnh buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc về phía Công ty PLC có Ông Lê Quang Tuấn – Tổng giám đốc, Ông Nguyễn Thanh Khương – Phó tổng giám đốc, Bà Trần Diễm Hồng – Phó tổng giám đốc và các cán bộ phòng ban nghiệp vụ; về phía Công ty xăng dầu Bắc Thái có Ông Nguyễn Văn Huệ - Chủ tịch kiêm Giám đốc, Ông Nguyễn Quyết Thắng – Phó giám đốc cùng các cán bộ phòng nghiệp vụ.

Trong buổi làm việc 2 Công ty đã trao đổi thông tin về thị trường và tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị mình, đồng thời chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong thời gian qua, những kết quả đạt được trên cơ sở hợp đồng và những thỏa thuận hợp tác phối hợp giữa 2 đơn vị, những định hướng và kế hoạch năm 2022 và những năm tiếp theo.

Từ những thông tin trao đổi, 2 bên đã thống nhất:

- Tổng công ty PLC cam kết cung cấp đảm bảo nguồn hàng, đảm bảo chất lượng hàng hóa, đồng thời tiếp tục nghiên cứu đưa ra những sản phẩm mới với bao bì tốt hơn, có chất lượng tốt, phù hợp với yêu cầu của thị trường, tiếp tục phối hợp với Công ty xăng dầu Bắc Thái tổ chức tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm dầu mỡ nhờn, đặc biệt là khách hàng công nghiệp.

- Về phía Công ty xăng dầu Bắc Thái tiếp tục triển khai các chương trình bán hàng như: Tiếp thị tập trung, tư vấn sử dụng sản phẩm, ngày hội bán hàng, tri ân khách hàng... để đưa các sản phẩm dầu mỡ nhờn tốt nhất của Petrolimex đến với người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và Bắc Kạn.

bac thai
Lãnh đạo 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Buổi làm việc đã thành công tốt đẹp với nhiều điểm đổi mới trong công tác hợp tác và phối hợp thị trường, sản phẩm hàng hóa, chính sách bán hàng để người tiêu dùng biết, tiếp cận được sản phẩm và sử dụng dầu nhờn Petrolimex mang lại hiệu quả tốt nhất cho sản xuất kinh doanh cũng như bảo vệ các trang thiết bị.