[Tin ảnh] Phản ứng "cực gắt" của Tổng thống Trump

Tổng thống Donald Trump đã có phản ứng "cực gắt" trước cuốn hồi kỳ chưa phát hành của cựu cố vấn an ninh Bolton.
tong thong trump
Tổng thống Donald Trump gọi cựu cố vấn an ninh quốc gia Mỹ John Bolton là một "kẻ phản bội" và không muốn cuốn hồi ký của ông Bolton được phát hành trước bầu cử Mỹ. Theo dự kiến, cuốn sách của ông Bolton mang tiêu đề "The Room Where It Happened" (Căn phòng nơi chuyện đã xảy ra) sẽ ra mắt vào tháng 3 nhưng kế hoạch đang bị trì hoãn.

 

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan
Quan hệ tiếp tục căng thẳng, Thổ Nhĩ Kỳ thẳng thắn tuyên bố đóng cửa không phận đối với máy bay quân sự của Nga. (Ảnh: Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan) 

 

Tổng thống Iran Hassan Rouhani
Tổng thống Iran Hassan Rouhani khẳng định nước Cộng hòa Hồi giáo "không đóng cánh cửa" đối thoại với EU để cứu vãn bản thỏa thuận hạt nhân đã ký năm 2015.

 

Tổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin bày tỏ sự lo lắng sâu sắc trước những hành động gây hấn liên tục của lực lượng phiến quân tại Idlib, Syria và nhấn mạnh sự cần thiết phải tôn trọng “vô điều kiện” đối với chủ quyền và sự toàn vẹn lãnh thổ của Syria.  

 

Công dân Nga Olesya Krasilova
Chuyên gia WHO tới Vũ Hán đã tới thành phố Vũ Hán, thủ phủ tỉnh Hồ Bắc, để điều tra tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tại đây.

 

cong dan nga
Công dân Nga Olesya Krasilova bị Tây Ban Nha bắt, có thể theo yêu cầu của Mỹ, với cáo buộc trao đổi dữ liệu sinh học cho bên thứ ba.

 

Vợ chồng hoàng tử Harry
Vợ chồng hoàng tử Harry đã đưa ra tuyên bố ngắn thông báo sẽ không sử dụng danh hiệu “Sussex Royal” trong bất kỳ hoạt động nào về sau nữa.

 

Hoàng An