[Tin ảnh] Cô đơn "trong bão"?

Sondland, đại sứ Mỹ tại Liên minh châu Âu (EU), dự kiến ra làm chứng trước Hạ viện trong phiên điều trần luận tội Tổng thống Donald Trump lần thứ hai được truyền hình trực tiếp trên truyền hình vào ngày 20/11.
Tổng thống Mỹ Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump rất có thể bị đồng minh "quay lưng" trong bão luận tội khi Gordon Sondland, đại sứ trung thành của ông Trump đang đứng trước áp lực từ bỏ Tổng thống để tự cứu chính mình.

 

thu tuong anh
Theo một cuộc thăm dò dư luận công bố ngày 18/11 trên Good Morning Britain, đảng Bảo thủ của Thủ tướng Anh Boris Johnson tiếp tục dẫn trước Công đảng đối lập về tỉ lệ ủng hộ trước cuộc bầu cử quốc hội ngày 12/12 tới.

 

Hillary Clinton
Trục trặc kỹ thuật đã xảy ra với chiếc máy bay số hiệu 2144 của hãng American Airlines có bà Hillary Clinton trên khoang.

 

lanh dao trieu tien
Nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã giám sát các cuộc diễn tập của lực lượng không quân nước này lần thứ 2 trong 3 ngày, bất chấp việc Mỹ và Hàn Quốc quyết định trì hoãn tập trận quân sự để tạo điều kiện nối lại các cuộc đàm phán phi hạt nhân hóa với Triều Tiên.

 

nga tha tau chien ucraina
Các quan chức Nga xác nhận 3 tàu hải quân Ukraine đang được kéo từ cảng Kerch đến khu vực bàn giao cho nước láng giềng dựa trên những thỏa thuật đạt được giữa Moscow và Kiev.

 

Hồi giáo tự xưng (IS) ở Syria
Thổ Nhĩ Kỳ ngày 17/11 đã cáo buộc Các Đơn vị Bảo vệ Nhân dân người Kurd (YPG) thả tự do cho hơn 800 phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở Syria.

 

Trợ lý của Tổng thống Nga Iury Usakov
Trợ lý của Tổng thống Nga Iury Usakov tuyên bố chưa có ngày chính xác cho cuộc họp theo "định dạng Normandy" (về giải quyết cuộc xung đột ở miền Đông Ukraine).

 

 

Hoàng An