Thời tiết ngày 31-5: Nắng nóng khắp cả nước

Tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, ngày 31/5, các khu vực trên cả nước trời nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Khu vực Hà Nội:  Trời có mây, ngày nắng nóng, có nơi có nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 26-29 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 35-37 độ.

Phía Tây Bắc Bộ: Trời có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-28 độ, có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 33-36 độ, có nơi trên 36 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Trời có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác; riêng miền núi có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26-29 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 33-36 độ, có nơi trên 37 độ.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế:  Trời có mây, ngày nắng nóng, có nơi có nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 26-29 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 34-37 độ, có nơi trên 38 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận: Trời có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 26-29 độ.  Nhiệt độ cao nhất từ: 34-37 độ, có nơi trên 38 độ.

Khu vực Tây Nguyên:  Trời có mây, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Khu vực Nam Bộ: Trời có mây, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

TH