Thép Tấm lá Phú Mỹ tiếp nối hành trình “Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hy vọng”

Ngày 11/5/2022, tại Công ty TNHH MTV Thép Tấm lá Phú Mỹ - VNSTEEL, đã diễn ra ngày hội hiến máu tình nguyện. Đã có gần 250 người đăng ký hiến máu, 238 người đủ điều kiện hiến máu.

Theo đó, các đơn vị trong hệ thống Tổng công ty khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu có 156 người đủ điều kiện và tham gia hiến máu (Thép Miền Nam- VNSTEEL: 77 người, Thép tấm lá Phú Mỹ: 66 người, Thép tấm lá Thống Nhất: 13 người, còn lại 82 người là do đoàn thanh niên vận động). Kết quả đã thu được 238 đơn vị máu trong ngày hội hiến máu.

Theo chia sẻ của ông Trần Hữu Mộng Thơ, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Thép Tấm lá Phú Mỹ - VNSTEEL, hiến máu không chỉ là một hoạt động tự nguyện rất có ý nghĩa với cộng đồng, mà còn là một hành động góp phần vào việc quảng bá hình ảnh thương hiệu của Tấm lá Phú Mỹ nói riêng và của Tổng công ty nói chung. Chính vì vậy, đây là một hoạt động thường niên của Tấm lá Phú Mỹ và thu hút đông đảo người lao động tham gia nhiệt tình và trách nhiệm. Đồng hành với những tấm lòng vàng đó, Công ty cũng có chế độ chăm sóc người hiến máu bằng cả vật chất lẫn tinh thần, khiến cho họ càng cảm thấy cần phải lan tỏa nghĩa cử cao đẹp này nhiều hơn nữa tới cộng đồng.

 

pFS
Sẵn sàng để cho đi

 

pm2
Khẩn trương, nghiêm túc thực hiện mọi quy trình 
pm3
Cho yêu thương là nhận về yêu thương
pm4
Nụ cười luôn nở trên môi

 

Minh Thủy