Thép Miền Nam: Ủng hộ 500 triệu đồng chống dịch Covid- 19

Hôm nay, ngày 8/4/2020, Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL đã trao 500 triệu đồng cho chương trình “Cùng Tuổi trẻ chống dịch Covid-19” do Báo Tuổi Trẻ tổ chức.

Đại diện cho hơn gần 600 người lao động của Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL, ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Tổng giám đốc chia sẻ về tinh thần muôn người như một trong việc tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 mà Chính phủ yêu cầu, đồng thời cũng cho biết về sự đồng lòng, nhất trí ủng hộ hoạt động quyên góp để công tác phòng chống dịch Covid -19 đạt hiệu quả, thiết thực của đơn vị mình.

thép miền nam
Ông Nguyễn Thanh Phong - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL trao 500 triệu đồng cho đại diện Báo Tuổi Trẻ

 

“Dịch Covid-19 diễn biến thực sự rất phức tạp, rất cần sự chung tay, góp sức của tất cả chúng ta. Thép Miền Nam cũng muốn góp phần mình vào sự nỗ lực chung đó. Với chúng tôi, đây không chỉ là trách nhiệm mà còn là tấm lòng, là trái tim muốn được cùng chung sức chung lòng với toàn dân, toàn quân để cùng đẩy lùi bệnh dịch nguy hiểm này” – ông Phong nói.

thép miền nam
Thép Miền Nam muốn được cùng chung sức chung lòng với toàn dân, toàn quân để cùng đẩy lùi bệnh dịch

 

Là một doanh nghiệp có sự tăng trưởng mạnh và bền vững trong suốt hơn 40 năm qua, Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam – VNSTEEL hàng năm đều giành hàng tỷ đồng ngân sách cho các chương trình xã hội từ thiện. Năm 2019 số tiền cho hoạt động này là 2,7 tỷ đồng. Năm 2020 là 3,7 tỷ đồng.

thép miền nam
Đoàn cán bộ của Thép miền Nam do ông Nguyễn Thanh Phong - Phó Tổng giám đốc dẫn đầu làm việc với Tòa soạn báo Tuổi trẻ

 

Trong đại dịch Covid-19, với tinh thần ủng hộ này, Công ty TNHH MTV Thép Miền Nam- VNSTEEL đã cùng cộng đồng doanh nhân góp phần nhỏ bé của mình tiếp thêm năng lượng cho toàn dân đẩy lùi dịch bệnh, lan tỏa tinh thần đoàn kết một lòng hướng về khi tổ quốc lâm nguy.  

thép miền nam
500 triệu đồng là tấm lòng, là tình yêu của người lao động Thép miền Nam muốn chung tay, góp sức cùng cả nước chống dịch Covid-19

 

Hiện tại và trong tương lai, Thép Miền Nam đã và sẽ tiếp tục sứ mệnh là một doanh nghiệp mạnh, phấn đấu luôn giữ đà tăng trưởng bền vững, đồng thời sẽ cùng với các doanh nghiệp khác gánh vác những nghĩa cử thiện nguyện, mang đến những niềm vui, giúp cho xã hội bớt đi những buồn đau và bất hạnh. Đây cũng chính là giá trị của chân, thiện, mỹ mà cộng đồng doanh nhân luôn nhắm tới trong mục tiêu làm giầu đất nước.

Thủy Minh