Thêm cơ hội cho doanh nghiệp khi tham gia Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp - Thương mại – Du lịch Sóc Trăng

Trong khuôn khổ Lễ hội Ooc-Om-Boc Sóc Trăng năm 2019, Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp - Thương mại – Du lịch sẽ được diễn ra với quy mô với quy mô trên 400 gian hàng.

Trong quá trình sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm nông sản của Sóc Trăng còn tồn tại nhiều khó khăn như: vấn đề tiêu thụ còn bấp bênh, sự gắn kết giữa sản xuất, tiêu thụ và chế biến sản phẩm. Những vấn đề này có được các nhà sản xuất, doanh nghiệp, nhà đầu tư, các nhà phân phối tìm được tiếng nói chung tại Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp - Thương mại - Du lịch Sóc Trăng 2019 hay không?

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa, Lễ Hội Óoc Om Bóc - Đua ghe Ngo của Đồng bào dân tộc Khmer Sóc Trăng sẽ được tổ chức. Lễ hội đã trở thành một ngày hội văn hóa, thể thao truyền thống hàng năm của tỉnh Sóc Trăng. Với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật sôi nổi trên sông nước Maspéro (gồm Hội đua ghe Ngo, Phục dựng Lễ Cúng Trăng, Hội thi thả đèn nước Lôi protip, Phục dựng ghe Cà Hâu...), Lễ hội đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước, đồng bào các dân tộc cả nước nói chung và đồng bào dân tộc Khmer khu vực đồng bằng sông cửu long nói riêng.

Gạo tai nguyen Soc Trang
Gạo Thạnh Trị - một trong những sản phẩm chủ lực của Sóc Trăng

Trong khuôn khổ Lễ hội Ooc-Om-Boc Sóc Trăng năm 2019, Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp - Thương mại – Du lịch sẽ được tổ chức từ ngày 05 - 11/11/2019 tại Khu Văn hóa Hồ Nước Ngọt (Số 02 Hùng Vương, Phường 6, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) với quy mô trên 400 gian hàng.

Hội chợ là cơ hội cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư gặp gỡ, giao lưu trao đổi, xúc tiến thương mại, đẩy mạnh liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, giới thiệu các tuyến điểm du lịch, tiềm năng kinh tế và các dự án đầu tư.

Hội chợ cũng là nơi để các đơn vị, doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh và năng lực cạnh tranh trên các lĩnh vực phát triển kinh tế nông nghiệp – thương mại và du lịch – dịch vụ, đồng thời tham gia giới thiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm và tăng cường hoạt động liên kết, tìm kiếm các giải pháp đầu ra hiệu quả cho những mặt hàng nông sản trong nước và quốc tế.

Tra Mãng Cầu
Trà Mãng cầu - Đặc sản của Sóc Trăng

Hội chợ mở cửa từ 08 giờ đến 22h hàng ngày

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRUNG TÂM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI SÓC TRĂNG

Số 14 Châu Văn Tiếp, Phường 2, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Nguyên Vỵ