Than Thống Nhất: Sôi nổi khí thế ra quân đầu Xuân mới

Hòa chung với khí thế vui tươi phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, Xuân Canh Tý 2020. Ngày 30/01/2020, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức gặp mặt chúc tết, triển khai nhiệm vụ năm 2020 với công nhân, cán bộ trong Công ty tại khu vực Lộ Trí.

Tham dự chương trình gặp mặt đầu xuân và triển khai nhiệm vụ 2020 có Phó bí thư phụ trách Đảng bộ - Giám đốc Công ty Phạm Đức Khiêm; đồng chí  - Chủ tịch Công đoàn Công ty Vũ Thị Hằng; Bí thư Đoàn Thanh niên Trần Văn Đại... cùng công nhân cán bộ đi làm ca 1 khu Lộ Trí.

Với những thành tích và kết quả đã đạt được trong năm 2019, bước sang năm 2020 với những khó khăn thách thức trước mắt, Phạm Đức Khiêm - Giám đốc Công ty đã yêu cầu từ người lao động đến cán bộ quản lý các cấp phải đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, làm việc khoa học, sáng tạo; giữ nghiêm kỷ luật, thực hiện tốt các nội quy, quy chế, quy định của Công ty và Pháp luật của Nhà nước; làm việc đảm bảo an toàn, đảm bảo KTCB và đúng quy trình kỹ thuật đã quy định; xây dựng tính kỷ luật trong sản xuất.

than thong nhat
 Giám đốc Công ty Phạm Đức Khiêm chúc tết CNCB

Bên cạnh đó Giám đốc Phạm Đức Khiêm cũng định hướng một số nội dung công việc cần khẩn trương triển khai thực hiện trong thời gian tới; đối với công tác chỉ đạo cần quyết liệt, trong thực hiện cần có các giải pháp phù hợp đảm bảo đạt hiệu quả cao; đối với các Phân xưởng cần chủ động, linh hoạt; các Phòng, Trạm phối hợp chặt chẽ để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao…

than thong nhat
Đại diện công nhân hưởng ứng quyết tâm

Trong ngày đầu khai xuân, lao động của các Phân xưởng trong toàn Công ty đi làm đạt trên 72%. Đây là một tin vui trong ngày đầu sản xuất, với tinh thần vui tươi phấn khởi, thoải mái của CNCB sau những ngày đón xuân mới. Bằng sức mạnh tập thể và sự đoàn kết thống nhất, chắc chắn CNCB Công ty Than Thống Nhất - TKV sẽ hoàn thành toàn diện các mục tiêu, kế hoạch SXKD được Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam giao năm 2020.

 

Lê Hải