Schneider Electric ra mắt dòng sản phẩm thông minh cho phép quản lý UPS trên nền tảng đám mây

Schneider Electric vừa ra mắt sản phẩm Connected Smart-UPSTM với phần mềm APC™ SmartConnect – sản phẩm UPS đầu tiên hoạt động trên nền tảng đám mây dành cho các môi trường công nghệ thông tin phân tán.
Connected Smart-UPSTM
Sản phẩm bộ lưu điện mới nhất của Schneider Electric Connected Smart UPS 

Để hỗ trợ doanh nghiệp quản lý một cách chủ động và hiệu quả “sức khỏe” của hệ thống UPS, Schneider Electric đã giới thiệu Connected Smart-UPS™ với phần mềm APC SmartConnect™ – sản phẩm UPS đầu tiên dựa trên nền tảng đám mây cho các môi trường CNTT phân tán.

Được tích hợp sẵn với một số sản phẩm chọn lọc trong danh mục các giải pháp Smart-UPS hàng đầu của APC, APC SmartConnect mang đến sự tin cậy, an toàn và chắc chắn cho nguồn điện mà các doanh nghiệp cần để luôn kết nối với công nghệ và thông tin, hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh.

Công nghệ đám mây của APC SmartConnect cũng hỗ trợ những nhà cung cấp dịch vụ giám sát (MSP) mở rộng danh mục để cung cấp việc giám sát UPS từ xa cho các khách hàng vừa và nhỏ. Điều này tạo ra cơ hội lớn cho các nhà cung cấp dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn thông qua các dịch vụ cơ sở hạ tầng năng lượng giá trị cộng thêm trong khi tạo ra nguồn doanh thu mới – tất cả chỉ với nỗ lực tối thiểu và không phát sinh chi phí.

Nhà cung cấp dịch vụ có thể dễ dàng tích hợp APC SmartConnect với các giải pháp quản lý và giảm sát từ xa (RMM) hàng đầu hiện nay như ConnectWise Automate và Kaseya, hoặc thông qua cổng website di động, nhờ đó họ có thể quản lý danh mục khách hàng từ một nền tảng duy nhất. Việc không yêu cầu lập trình, trap SMNP hay các phần mềm hỗ trợ sẽ giúp MSPs nhanh chóng triển khai dịch vụ và bắt đầu tạo ra doanh thu.

Connected Smart-UPS với phần mềm APC SmartConnect là một trong các sản phẩm mới nhất nằm trong hệ sinh thái quản trị trung tâm dữ liệu EcoStruxure IT thuộc Schneider Electric. Nền tảng của EcoStruxure IT được xây dựng trên giải pháp kết nối, thông minh, tận dụng các phân tích dữ liệu đã thu thập để đơn giản hóa việc bảo trì và vận hành cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin bằng cách cải thiện hiệu suất vận hành, cho phép hiển thị và giám sát từ xa và cung cấp các dịch vụ tư vấn từ chuyên gia.

Phần mềm APC SmartConnect tận dụng kiến trúc điện toán đám mây EcoStruxure IT của Schneider Electricgiúp:

- Thu thập và gửi dữ liệu về tình trạng của thiết bị lưu điện, bao gồm các thông báo về tình trạng pin, gia hạn bảo hành và hiệu năng của UPS.

- Cung cấp cổng website an toàn dựa trên nền tảng đám mây, nơi khách hàng có thể kiếm tra tình trạng UPS, từ bất kì thiết bị nào có kết nối internet.

- Gửi những thông báo tự động được tùy chỉnh, thông báo cập nhật firmware và hỗ trợ khắc phục sự cố nâng cao thông qua giao diện giám sát từ xa dễ thao tác.

- Triển khai ngay lập tức, không yêu cầu cấu hình, dễ dàng lắp đặt ngay cả cho người dùng không chuyên.

Nghiêm Lan