Realme 6 Pro - "Chấp" mọi đối thủ trong tầm giá

Realme 6 Pro thực sự xứng với tên gọi ở tất cả các khía cạnh, từ màn hình, hiệu năng cho đến camera, thời lượng pin và nhiều tính năng khác. Quả thực, khi đặt cạnh các đối thủ ở cùng phân khúc smartphone tầm trung, Realme 6 Pro nhỉnh hơn về mọi mặt.
Realme 6 Pro
Realme 6 Pro có màn hình 6,6 inch

Realme 6 Pro có mặt sau làm từ kính và mặt trước là kính cường lực Gorilla Glass 5. Máy có màn hình 6,6 inch, tần số quét 90Hz. Với độ phân giải Full HD+, màn hình IPS LCD của Realme 6 Pro hiển thị khá đẹp. Mặt trước Realme 6 Pro vẫn là màn hình viền mỏng với camera selfie nằm trong tấm kính màn hình. Một chi tiết đáng chú ý của Realme 6 Pro là phần cảm biến vân tay nằm ở phím nguồn bên hông, với ưu điểm thao tác tiện lợi hơn, và không chiếm diện tích của mặt lưng máy.

Realme 6 Pro
Realme 6 Pro trang bị thiết lập 4 camera, gồm camera chính 64 MP

Ở mặt sau, Realme 6 Pro trang bị thiết lập 4 camera, gồm camera chính 64 MP, camera tele 12 MP, camera góc rộng 8 MP và camera macro. Ngoài ra, camera sau của điện thoại cũng cung cấp khả năng zoom lên đến 20 lần. Về camera selfie, Realme 6 Pro có camera selfie chính 16MP khẩu độ f/2.1 và camera selfie góc siêu rộng 8MP khẩu độ f/2.2. Việc trang bị thêm camera selfie góc rộng sẽ giúp trải nghiệm chụp ảnh “tự sướng” của người dùng thú vị hơn.

Realme 6 Pro
Realme 6 Pro có hai tính năng đáng chú ý trên camera

Có hai tính năng đáng chú ý trên camera của Realme 6 Pro. Đầu tiên là chế độ quay video siêu ổn định cho cả camera chính và camera góc siêu rộng, giúp những đoạn video trở nên mượt mà hơn, chống rung tốt hơn, giống như những gì chúng ta từng thấy trên các sản phẩm cao cấp của Samsung. Tính năng thứ hai là chế độ chụp đêm Nightscape 3.0, cho thời gian phơi sáng dài tới 50 giây, hỗ trợ giá đỡ chụp ảnh Tripod.

Realme 6 Pro
Realme 6 Pro có pin 4.300 mAh và tính năng sạc siêu nhanh 30W

Realme 6 Pro trang bị chip Snapdragon 720G dựa trên quy trình 8nm của Qualcomm và là điện thoại đầu tiên trên thế giới đi kèm chip này. Máy có màn hình LCD 6,6 inch với phần đục lỗ cho camera kép (gồm camera Sony IMX471 16 MP và camera góc siêu rộng 8 MP). Realme 6 Pro có pin 4.300 mAh và tính năng sạc siêu nhanh 30W VOOC Flash Charge 4.0 từ OPPO. Chỉ mất chưa đầy 1 giờ để bạn có thể sạc từ 0 lên 100%.

Realme 6 Pro
Realme 6 Pro có hai phiên bản màu là Xanh và Cam

Realme 6 Pro có hai phiên bản màu là Xanh và Cam. Điện thoại có giá 232 USD cho bản 6/64 GB, 245 USD cho bản 6/12 GB và 259 USD cho bản 8/128 GB. Với mức giá rơi vào khoảng 7 triệu, chắc chắn Realme 6 Pro sẽ có sức hút rất lớn trên thị trường smartphone Việt.

 

Hoàng My (t/h)