[Quốc tế nổi bật] Tây Ban Nha đã vượt Trung Quốc về số ca tử vong do Covid-19

Theo số liệu cập nhật mới nhất của giới chức y tế Tây Ban Nha chiều 25/4, số ca tử vong do COVID-19 tại nước này hiện là 3.434 người.

Thái tử Charles dương tính với Covid-19

Hoàng gia Anh vừa thông báo, Thân vương xứ Wales là Thái tử Charles người kế vị ngai vàng của Vương quốc Anh đã dương tính với Covid-19. Thái tử Charles năm nay 71 tuổi, vợ ông là bà Camilla cũng đã được xét nghiệm, kết quả ban đầu là âm tính.

Thái tử Charles
Thái tử Charles

Tây Ban Nha vượt Trung Quốc về số ca tử vong do Covid-19

Theo số liệu cập nhật mới nhất của giới chức y tế Tây Ban Nha chiều 25/4, số ca tử vong do COVID-19 tại nước này hiện là 3.434 người, con số này cao hơn cả số bệnh nhân tử vong tại Trung Quốc đại lục.

COVID-19
3.434 người tử vong tại Tây Ban Nha do Covid-19

Chủ tịch Quốc hội Israel từ chức

Ngày 25/3, Chủ tịch Quốc hội Israel Yuli Edelstein, một đồng minh của Thủ tướng nước này Benjamin Netanyahu, đã từ chức. Việc ông Edelstein từ chức mở đường cho một cuộc bỏ phiếu bầu lãnh đạo Quốc hội.

Yuli Edelstein
Chủ tịch Quốc hội Israel Yuli Edelstein

Campuchia cân nhắc ban bố tình trạng khẩn cấp

Thủ tướng Campuchia Samdech Hun Sen ngày 25/3 khẳng định chính phủ đang cân nhắc xin Quốc vương Norodom Sihamoni ban bố tình trạng khẩn cấp toàn quốc giữa những lo ngại về diễn tiến dịch Covid-19. Campuchia đã ghi nhận 93 ca dương tính với Covid-19.

Samdech Hun Sen
Thủ tướng Campuchia Samdech Hun Sen

Lionel Messi ủng hộ 1 triệu euro cho một bệnh viện

Một bệnh viện công tại Barca vừa xác nhận trên Twitter rằng họ được thủ quận tiền đạo CLB Barcenola Lionel Messi quyên góp 1 triệu euro để hỗ trợ cho việc nghiên cứu về virus SARS-CoV-2.

Lionel Messi
Tiền đạo Lionel Messi

Phi công Nga lần đầu điều khiển Su-57

Phi công không quân Nga lần đầu thực hiện bài bay trên Su-57, mẫu tiêm kích trước đây chỉ do phi công thử nghiệm của Sukhoi điều khiển. Trước đó, chỉ có phi công thử nghiệm của tập đoàn Sukhoi mới được ngồi trong buồng lái loại tiêm kích này.

Su-57
Máy bay Su-57

Tổng thống Brazil không sợ Covid-19

Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro tuyên bố không lo lắng gì nếu nhiễm Covid-19 và ông tiếp tục chỉ trích giới truyền thông đã lan truyền nỗi sợ hãi về Covid-19. Brazil tới nay đã ghi nhận hơn 2.200 ca nhiễm Covid-19, trong đó 46 người đã tử vong.

Jair Bolsonaro
Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro
Linh Đan