[Quốc tế nổi bật] Ông Trump muốn điều tra Trung Quốc

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết muốn các nhà điều tra đến Trung Quốc để tìm hiểu về sự bùng phát dịch bệnh Covid-19.

Nga tự tin ứng phó Covid-19

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa lên tiếng cho rằng nước này đang khá thành công trong việc ứng phó với đại dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 trong giai đoạn đầu tiên, song đỉnh dịch vẫn còn đang ở phía trước.

Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin

Ông Trump muốn điều tra Trung Quốc

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết muốn các nhà điều tra đến Trung Quốc để tìm hiểu về sự bùng phát dịch bệnh Covid-19. Nhà Trắng liên tục cáo buộc Trung Quốc giữ kín thông tin về mức độ lan truyền dịch bệnh.

Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump

Vợ chồng Harry cự tuyệt với 4 báo Anh

Vợ chồng Harry và Meghan vừa gửi thư cho 4 tờ báo gồm The Sun, Daily Mail, Daily Express và Daily Mirror, thông báo cắt đứt quan hệ với những đơn vị này. Cặp đôi tuyên bố sẽ không bao giờ trả lời phỏng vấn với 4 trang tin này.

Harry và Meghan
Vợ chồng Harry và Meghan

Tổng thống Brazil "vô trách nhiệm"

Cựu tổng thống Brazil Luiz Inacio Lula da Silva vừa lên tiếng cáo buộc đương kim Tổng thống Jair Bolsonaro vì đang “đưa người Brazil xuống mồ” do nhiều hành động vô trách nhiệm trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

Luiz Inacio Lula da Silva
Cựu tổng thống Brazil Luiz Inacio Lula da Silva

Đức muốn Trung Quốc minh bạch về Covid-19

Thủ tướng Đức Angela Merkel vừa lên tiếng đòi hỏi sự minh bạch từ phía Trung Quốc bởi điều đó sẽ giúp thế giới hiểu rõ hơn về virus Sars-CoV-2 khi tình hình bệnh dịch trên toàn cầu vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Angela Merkel
Thủ tướng Đức Angela Merkel

Barca sẽ vô địch sớm?

Tiền vệ người Croatia Ivan Rakitic cho rằng Barca xứng đáng nhận chức vô địch La Liga mùa này, nếu giải đấu không thể tiếp diễn. Sau 27 vòng đấu Barca hiện có 58 điểm hơn đội nhì bảng Real Madrid hai điểm và chín điểm với đội thứ ba là Sevilla.

Ivan Rakitic
Ivan Rakitic

Cập nhật tình hình Covid-19

Tính đến tối 20/4, trên thế giới đã có 2.436.067 người nhiễm Covid-19 trong đó có 166.757 trường hợp tử vong. Mỹ đang là quốc gia dẫn đầu danh sách nhiễm bệnh với 767.379 ca nhiễm, trong đó có 40.750 người đã tử vong.

Covid-19
Trên thế giới đã có 2.436.067 người nhiễm Covid-19 trong đó có 166.757 trường hợp tử vong
Linh Đan