[Quốc tế nổi bật] Golf với ông Trump là thể dục

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa lên tiếng cho rằng giới truyền thông đang quá săm soi việc ông luyện tập môn thể thao ưa thích là Golf.

Paris Hilton cũng muốn vào cuộc?

Không lâu sau khi rapper nổi tiếng Kanye West tuyên bố sẽ tranh cử tổng thống Mỹ vào cuối năm nay thì cô nàng lắm chiêu Paris Hilton mới đây đã lên mạng xã hội Instagram tuyên bố nửa đùa nửa thật rằng cô cũng sẽ tham gia cuộc đua làm chủ Nhà Trắng.

Paris Hilton
Paris Hilton

Quan hệ Nga – Mỹ đang rất tồi tệ

Phát ngôn viên của Tổng thống Nga Dmitry Peskov vừa lên tiếng cho rằng quan hệ song phương Nga - Mỹ đang trở nên rất tồi tệ và đang dần tiệm cận mức thấp nhất trong lịch sử của hai nước.

Dmitry Peskov
Phát ngôn viên của Tổng thống Nga Dmitry Peskov

Tổng thống Ba Lan tái đắc cử

Tổng thống đương nhiệm của Ba Lan Andrzej Duda vừa giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống nhiệm kỳ mới ở nước này. Ông Duda đã giành chiến thắng sít sao với 51,21% số phiếu bầu trong khi đối thủ của ông giành được 48,8% số phiếu bầu.

Andrzej Duda
Tổng thống đương nhiệm của Ba Lan Andrzej Duda

Golf với ông Trump là thể dục

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa lên tiếng cho rằng giới truyền thông đang quá săm soi việc ông luyện tập môn thể thao ưa thích là Golf. Ông Trump nói thêm rằng ông chơi golf "rất nhanh" và nó giúp ông tập thể dục.

Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump

Ông Trump từng muốn bán Puerto Rico

Cựu quyền Bộ trưởng An ninh Nội địa Mỹ Elaine Duke vừa tiết lộ một bí mật rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump từng đề xuất bán hòn đảo Puerto Rico sau khi nơi này bị bão Maria tàn phá vào năm 2017 và cướp đi sinh mạng của 3.000 người.

Elaine Duke
Cựu quyền Bộ trưởng An ninh Nội địa Mỹ Elaine Duke

Ngoại trưởng Anh cảm ơn Việt Nam

Ngoại trưởng Anh Dominic Raab vừa lên tiếng cảm ơn Việt Nam chữa trị thành công cho phi công và những công dân Anh bị nhiễm Covid-19. Ông Dominic Raab cũng thông báo Anh đã đưa công dân Việt Nam vào danh sách các nước nhập cảnh vào Anh không phải cách ly.

Dominic Raab
Ngoại trưởng Anh Dominic Raab

Manchester City thoát nạn

CLB Manchester City vừa được Tòa trọng tài thể thao (CAS) hủy án cấm dự Cup châu Âu trong hai năm. Họ đã chắc chắn giành suất dự Champions League mùa sau khi đang đứng thứ hai tại giải Ngoại hạng Anh với 72 điểm và nhiều hơn đội đứng thứ ba là Chelsea tận 12 điểm khi mùa giải chỉ còn ba vòng.

Manchester City
CLB Manchester City vừa được Tòa trọng tài thể thao (CAS) hủy án cấm dự Cup châu Âu trong hai năm
Linh Đan