"Phá đảo" cùng loạt smartphone tầm trung đáng mua nhất hiện nay

Hiện nay, thị trường smartphone xuất hiện nhiều thương hiệu khác nhau với những điểm nhấn ấn tượng như 3-4 camera, cấu hình tốt, pin trâu, hỗ trợ sạc nhanh. Dưới đây là top 5 smartphone tầm trung đáng mua nhất thời điểm này với hiệu năng mạnh mẽ và giá cả hấp dẫn.

1. Redmi Note 8

Redmi Note 8
Redmi Note 8 có giá 5 triệu đồng

Redmi Note 8 là chiếc smartphone toàn diện nhất ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Redmi Note 8 có mặt lưng được hoàn thiện bằng kính Gorilla Glass 5 nên cho cảm giác cao cấp, sang trọng. Điểm ấn tượng nhất là Redmi Note 8 sử dụng hệ thống 4 camera có thể chụp ảnh macro, chụp ảnh góc rộng, chất lượng ổn.

Máy có màn hình 6.3 inch có độ sáng cao 500 nits, cấu hình ổn định với chip Snapdragon 665 kết hợp 4 GB RAM và viên pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

2. Redmi Note 8 Pro
Redmi Note 8 Pro
Redmi Note 8 Pro đang có mức giá chính hãng 6 triệu đồng

Redmi Note 8 Pro đang có mức giá chính hãng 6 triệu đồng, thiết bị rất ấn tượng với hệ thống 4 camera có cảm biến chính 64 MP mang lại ảnh chụp có độ chi tiết cao. Thiết bị được hỗ trợ viên pin lớn 4.500 mAh, hệ thống tản nhiệt chất lỏng để chơi game dễ chịu hơn và con chip Helio G90T cho hiệu năng khá mạnh.

Màn hình của Redmi Note 8 Pro đạt kích thước 6.5 inch Full HD+, độ sáng cao, hỗ trợ HDR cho chất lượng hiển thị đẹp. Ngoài ra, ngoại hình của Redmi Note 8 Pro trông bóng bẩy, trẻ trung và kháng nước nhẹ chuẩn IP52.

3. Realme 5

Realme 5 
Realme 5 có mức giá 3,99 triệu đồng

Realme 5 phiên bản 3 GB RAM đang có mức giá chỉ 3,99 triệu nhưng những điểm nhấn mà nó mang lại cho người dùng thì rất nhiều. Đầu tiên, Realme 5 trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 665 cũng cho khả năng "chiến" game ổn định.

Viên pin lớn dung lượng 5.000 mAh thoải mái để bạn "vắt" cạn pin cả ngày, màn hình lớn 6.5 inch rộng rãi cho việc giải trí, hiển thị nội dung. Sản phẩm này cũng tích hợp hệ thống 4 camera đáp ứng đa dạng các nhu cầu chụp ảnh hàng ngày trong cuộc sống.

4. Realme 5 Pro

Realme 5 Pro
 Realme 5 Pro có mức giá 6 triệu

Realme 5 Prolà phiên bản nâng cấp của Realme 5, với mức giá chỉ 6 triệu nhưng mọi thứ mang lại khá "ngon". Cụ thể, máy có hiệu năng chơi game tốt khi sử dụng con chip Snapdragon 712, pin 4.035 hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0 và hệ thống 4 camera đa tính năng với cảm biến chính 48 MP.

5. Nokia 7.2

Nokia 7.2
Nokia 7.2 có mức giá chính hãng là 6,19 triệu đồng

Nokia 7.2 đang có mức giá chính hãng là 6.19 triệu. Máy có độ hoàn thiện tốt, cao cấp với chất liệu kính cao cấp. Đặc biệt sản phẩm mang nhãn hiệu Nokia nổi tiếng với giao diện hệ điều hành Android thuần gốc và cập nhật phần mềm nhanh chóng, lâu dài.

Màn hình của Nokia 7.2 cũng phù hợp để bạn giải trí, chơi game khi hỗ trợ nội dung HDR, độ phân giải Full HD+ sắc nét. Hiệu năng của máy đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn với chip Snapdragon 660 và hệ thống 3 camera cho chất lượng tốt trong tầm giá.

Hoàng My (t/h)