Petrolimex Sài Gòn hỗ trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Kiên Giang 100 triệu đồng

Trong khuôn khổ công tác tại tỉnh Kiên Giang và một số tỉnh miền Tây Nam Bộ, Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn kiêm Chủ tịch HĐTV Petrolimex Kiên Giang Nguyễn Văn Cảnh đã trao số tiền 100.000.000 đồng hỗ trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Kiên Giang.
Petrolimex Sài Gòn
Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn kiêm Chủ tịch HĐTV Petrolimex Kiên Giang Nguyễn Văn Cảnh trao số tiền hỗ trợ tới Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Kiên Giang Trương Thắng Trận

Đây là món quà nghĩa tình từ CBCNV-NLĐ Petrolimex thể hiện tinh thần “Trách nhiệm - Nỗ lực - Sẻ chia” đến bà con nghèo tại tỉnh Kiên Giang.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn và Petrolimex Kiên Giang Nguyễn Văn Cảnh cho biết, chính sách an sinh xã hội của Petrolimex đã được Lãnh đạo Tập đoàn quan tâm triển khai nhiều năm qua bằng những hoạt động hết sức thiết thực, đúng nơi, đúng lúc và xem đây là “Sứ mệnh” của mình. Việc ủng hộ kinh phí lần này là một trong những hoạt động tri ân của Công ty ở nhiều địa phương hướng đến trong dịp kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Petrolimex Sài Gòn (17.9.1975 - 17.9.2020).

Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Kiên Giang Trương Thắng Trận chân thành cảm ơn những tình cảm sâu lắng của lãnh đạo, Nguyên lãnh đạo và NLĐ Petrolimex nói chung, Petrolimex Sài Gòn và Petrolimex Kiên Giang nói riêng đã dành nhiều sự quan tâm, hỗ trợ thông qua Chương trình An sinh Xã hội ký kết với tỉnh Kiên Giang trong suốt hơn 10 năm qua.

Số tiền hỗ trợ 100.000.000 đồng lần này là vô cùng quý báu trong hoàn cảnh đại dịch Covid-19 khiến người nghèo đã khó nay càng khó khăn hơn. Nguồn hỗ trợ này sẽ giúp cho Hội có thêm nguồn lực để thực hiện các Chương trình chăm lo cho người nghèo trong thời gian tới.

PV