PC Lạng Sơn: Nối gót cha anh, vững vàng vượt khó

Mới đây, tại Lạng Sơn Công ty Điện lực Lạng Sơn (PC Lạng Sơn) đã long trọng tổ chức chia tay ông Vi Lê Thành - Giám đốc PC Lạng Sơn đến tuổi nghỉ chế độ hưu trí và công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc PC Lạng Sơn đối với ông Phạm Ngọc Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Tổng công ty Điện lực miền Bắc vui mừng, xúc động khi được có mặt tại đây để chứng kiến buổi lễ chuyển giao công việc giữa người tiền nhiệm ông Vi Lê Thành và người kế nhiệm ông Phạm Ngọc Minh.

Đây là sự chuyển giao mang tính kế thừa đối với ông Phạm Ngọc Minh, người sẽ tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ và chỉ tiêu mà PC Lạng Sơn đã đề ra, trong tinh thần đoàn kết sáng tạo, sự đồng lòng và đồng thuận của CBCNV PC Lạng Sơn, ông Thiều Kim Quỳnh nói.

PC lạng sơn
Ông Thiều Kim Quỳnh, phát biểu và gửi lời chia tay đối với ông Vi Lê Thành và giao nhiệm vụ cho ông Phạm Ngọc Minh

Nhấn mạnh về những đóng góp của ông Vi Lê Thành, ông Thiều Kim Quỳnh cho biết, trong những năm qua PC Lạng Sơn đã luôn thực hiện tốt nhiệm vụ về quản lý thiết bị, vận hành lưới điện đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định với chất lượng dịch vụ điện ngày càng cao.

Cùng với đó, PC Lạng Sơn đã thực hiện tốt công tác cải tạo và phát triển lưới điện để đảm bảo cấp điện đáp ứng được mọi nhu cầu về điện cho sự phát triển bền vững của địa phương, đây là sự nỗ lực rất lớn của PC Lạng Sơn trong những năm qua, ông Quỳnh nhấn mạnh.

Đóng góp một phần không nhỏ vào những thành công chung đó không thể không nhắc đến ông Vi Lê Thành, với trên 35 năm gắn bó và công tác trong ngành điện cùng tinh thần và nhiệt huyết từ khi mới bước chân vào nghề và trải qua nhiều vị trí cương vị công tác khác nhau.

Nguyên Giám đốc Vi Lê Thành đã cùng PC Lạng Sơn vượt qua nhiều thăng trầm và khó khăn của ngành điện đóng góp tinh thần, trí tuệ của bản thân cùng tập thể CBCNV PC Lạng Sơn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà tỉnh Lạng Sơn, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao phó.

Ghi nhận những kết quả đó, cá nhân ông Vi Lê Thành đã được tặng thưởng Huân chương lao động Hạng ba và nhiều Bằng khen và giấy khen.

pc lạng sơn
Ông Thiều Kim Quỳnh trao hoa và Quyết định cho nguyên Giám đốc Vi Lê Thành và tân Giám đốc Phạm Ngọc Minh

Giao nhiệm vụ đối với cá nhân ông Phạm Ngọc Minh, ông Thiều Kim Quỳnh đề nghị tân Giám đốc PC Lạng Sơn phải tiếp tục gìn giữ để thực hiện tốt, tổ chức tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đặc biệt, phải bám sát nhiệm vụ chính trị của UBND tỉnh, trên tinh thần phối hợp nối dài điều hành công tác của UBND tỉnh Lạng Sơn, Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói riêng một cách tốt nhất trở thành một hành lang cũng như cơ sở hạ tầng tốt, để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị đối với sự phát triển nền kinh tế trên địa bàn tỉnh.

Cùng với đó là gìn giữ những thành quả truyền thống và tinh thần đoàn kết của tập thể CBCNV và người lao động PC Lạng Sơn đã xây dựng và có được trong nhiều năm qua, Chủ tịch Hội đồng Thành viên, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đề nghị.

Tại buổi lễ, ông Dương Xuân Huyên - Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn đã ghi nhận những đóng góp của ông Vi Lê Thanh suốt hơn 35 năm qua đối với ngàng Điện Lạng Sơn và gửi lời chúc mừng ông Vi Lê Thành đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trước khi nghỉ chế độ hưu trí.

Ông Dương Xuân Huyên mong muốn, trên cương vị mới, tân Giám đốc Phạm Ngọc Minh sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng PC Lạng Sơn tiếp tục tham mưu cho tỉnh và ngành điện thúc đẩy việc xây dựng các công trình điện trên địa bàn tỉnh đúng tiến độ theo quy hoạch phát triển lưới điện tỉnh Lạng Sơn giai đoạn 2015-2025.

Ngoài ra, phải chủ động các nguồn vốn triển khai cải tạo lưới điện nông thôn; Tăng cường ứng dụng KHCN tiên tiến trong quản lý, vận hành lưới điện và thiết bị điện để đảm độ tin cậy cung cấp điện, nâng cao chất lượng điện năng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về điện phục vụ sự phát triển kinh tế xã hội và an ninh quốc phòng của tỉnh; Thực hiện tốt hơn nữa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm đem lại cho khách hàng những tiện ích tốt nhất khi sử dụng các dịch vụ điện.

pc lạng sơn
Nguyên Giám đốc PC Lạng Sơn Vi Lê Thành xúc động trong lời chia tay của mình

Xúc động trong lời chia tay của mình, nguyên Giám đốc PC Lạng Sơn Vi Lê Thành chia sẻ, hội ngộ và chia ly là lẽ thường tình, là quy luật muôn đời của cuộc sống. Vậy mà đến giờ phút phải chính thức nói lời chia tay, thực sự không thể tả hết sự bùi ngùi, buồn vui khó tả trước những tình cảm chân thành của tất cả đồng chí đồng nghiệp trong buổi lễ ngày hôm nay.

Ông Thành gửi lời cảm ơn đến sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của các đồng chí lãnh đạo tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, tập thể các thế hệ CBCNV PC Lạng Sơn đã rèn luyện, đào tạo, hỗ trợ và giúp đỡ ông trong suốt hơn 35 năm qua để ngày hôm nay được nghỉ chế độ bản thân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

pc lạng sơn
Ông Phạm Ngọc Minh quyết tâm sẽ tiếp nối những kết quả đã đạt được để đưa PC Lạng Sơn phát triển tốt hơn nữa

Với quyết tâm sẽ tiếp nối những kết quả đã đạt được để đưa PC Lạng Sơn phát triển tốt hơn nữa, tân Giám đốc PC Lạng Sơn Phạm Ngọc Minh cam kết sẽ cùng Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV kế tục một cách xứng đáng truyền thống vẻ vang vốn có bởi những vị tiến bối của Công ty. Bản thân sẽ đem hết khả năng nhiệt huyết để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Phạm Ngọc Minh mong muốn sẽ tiếp tục nhận được chỉ đạo, ủng hộ, giúp đỡ  của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND và các Sở, Ban, ngành tỉnh Lạng Sơn; sự lãnh đạo chỉ đạo của ông Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc, các Thành viên HĐTV, Ban Lãnh đạo Tổng công ty và hơn hết là sự đồng lòng của tập thể CBCNV PC Lạng Sơn để bản thân sẽ hoàn thành tốt nhất trên nhiệm vụ mới và trọng trách mới.

Tại buổi lễ Chủ tịch Hội đồng thành Tổng công ty Điện lực miền Bắc viên và các Thành viên HĐTV;  Ban Tổng giám đốc; đại diện lãnh đạo PC Lạng Sơn đã chứng kiến lễ ký bàn giao công việc giữa hai ông Vi Lê Thành  và Phạm Ngọc Minh.

pc lạng sơn

pc lạng sơn

 

Lê Hoa