PC Bắc Kạn hưởng ứng Tháng công nhân 2020

Công đoàn Công ty Điện lực Bắc Kạn vừa tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ nhân kỉ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890-19/5/2020) và hưởng ứng Tháng Công nhân 2020.

Nhân kỉ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác và hưởng ứng tháng Tháng công nhân 2020, Công ty Điện lực Bắc Kạn đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Các cấp công đoàn nói chung, Công đoàn Công ty nói riêng bên cạnh việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, đã có các hoạt động tiếp xúc, trao đổi nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và các ý kiến về chế độ chính sách của đoàn viên Công đoàn.

Ông Dương Quang Sơn, Giám đốc Công ty và ông Bùi Mạnh Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng hoa cho ông Nguyễn Văn Tiệp - Nguyên Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc

Trong khuôn khổ của chương trình giao lưu, Công đoàn Công ty Điện lực Bắc Kạn đã trao thưởng cho các Công đoàn cơ sở thành viên, tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và đoàn viên công đoàn đạt nhiều thành tích cao trong lao động nhằm khích lệ tinh thần người lao động yên tâm công tác, không ngừng nâng cao tay nghề.

Ông Bùi Mạnh Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Bắc Kạn cho biết, những thành tựu của hoạt động công đoàn Công ty trong những năm qua, bên cạnh nỗ lực của Công đoàn Công ty là sự hỗ trợ hết mình của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã luôn quan tâm, động viên, tạo điều kiện để Công đoàn Công ty Điện lực Bắc Kạn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Văn Tiệp - Nguyên Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc Công đoàn PC Bắc Kạn hy vọng Công đoàn PC Bắc Kạn sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc vai trò, sứ mệnh của tổ chức Công đoàn tại đơn vị.

Ông Nguyễn Văn Tiệp - Nguyên Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cho biết, nhiều năm liền trên cương vị công tác đã chứng kiến sự trưởng thành, lớn mạnh của Công ty Điện lực Bắc Kạn cả về chuyên môn cũng như tổ chức, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động Công đoàn thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình đặc điểm hoạt động của đơn vị. Công đoàn Công ty Điện lực Bắc Kạn đã đặc biệt quan tâm, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn và người lao động.
“Tôi mong rằng, Công đoàn PC Bắc Kạn sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, hoàn thành xuất sắc vai trò, sứ mệnh của tổ chức Công đoàn tại đơn vị”, ông Tiệp phát biểu tại buổi lễ.

Một tiết mục văn nghệ tại Chương trình giao lưu

Buổi giao lưu với những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ và nét đẹp của người công nhân lao động đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng các đại biểu tham dự, đồng thời củng cố, thắt chặt tình cảm đoàn kết, gắn bó giữa các cơ sở công đoàn tham gia.

Ông Bùi Mạnh Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công ty đại diện hơn 520 CBCNV, người lao động PC Bắc Kạn nhận hoa chúc mừng Tháng Công nhân từ Ông Dương Quang Sơn, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty.