OPPO Reno 4: Ấn tượng cụm camera lồi tựa iPhone 11

OPPO Reno 4 - phiên bản kế nhiệm Reno3 vừa xuất hiện những hình ảnh rõ nét trên mạng xã hội với camera hỗ trợ Ultra Steady và kết nối 5G tốc độ cao.

OPPO luôn khiến giới công nghệ phải bất ngờ khi sản xuất các mẫu smartphone trong thời gian ngắn. Trong khi Reno 3 và Reno 3 Pro chỉ mới được bán ra trên thị trường quốc tế cách đây không lâu và vừa trình làng tại Việt Nam, thì OPPO Reno 4 - phiên bản kế nhiệm Reno3 đã xuất hiện rõ nét với camera hỗ trợ Ultra Steady và kết nối 5G tốc độ cao.

OPPO Reno4 1
OPPO Reno 4 có thiết kế mỏng, đẹp và khá ấn tượng

Theo hình ảnh quảng cáo được chia sẻ bởi một leaker trên mạng xã hội Weibo – mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc cho thấ,y OPPO Reno 4 mang một thiết kế mỏng, đẹp và khá ấn tượng. Cạnh bên phải của OPPO Reno4 chỉ là nút nguồn chứ không phải là nút nguồn kiêm cảm biến vân tay. Điều này cũng đồng nghĩa với việc OPPO Reno4 sẽ có màn hình sử dụng tấm nền AMOLED và vân tay sẽ được nhúng dưới màn hình.

OPPO Reno4 2
 Các ống kính của Reno 4 có kích thước khá lớn, lồi hẳn lên.

Dễ nhận thấy nhất trong thiết kế của Reno 4 đó là cụm camera. Reno 4 sẽ có thiết lập 4 camera sau dự kiến sẽ có thông số kĩ thuật bao gồm một camera chính độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng, camera tele và ống kính ToF.

Ba cảm biến đầu tiên được bố trí theo chiều dọc ở góc trên cùng bên trái của điện thoại, trong khi ống kính thứ tư nằm liền kề với camera thứ ba. Các ống kính có kích thước khá lớn, lồi hẳn lên. Thiết kế camera này gần giống với hệ thống camera trên iPhone 11 Series của Apple. Ngoài ra còn có một đèn flash LED nằm bên phải ống kính đầu tiên.

OPPO Reno4 3
OPPO Reno4 được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 65W

OPPO Reno4 sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất lên tới 65W SuperVOOC 2.0. Đây là điện thoại di động sạc nhanh nhất trong dòng sản phẩm Reno cho đến nay. Trước đó, OPPO Find X2 đã được trang bị công nghệ sạc này cho phép việc sạc đầy viên pin 4000 mAh chỉ trong 30 phút.

OPPO Reno4 4
OPPO Reno4, bao gồm 2 màu là Vàng hồng và Xanh lam

OPPO Reno4, bao gồm 2 màu là Vàng hồng và Xanh lam. Và dự kiến sẽ còn có thêm phiên bản màu Đen và Trắng. Thông tin về ngày ra mắt của mẫu điện thoại này hiện vẫn chưa có thời gian chính xác nhưng theo thông báo của OPPO vào ngày 25 tháng 5, dòng sản phẩm Reno4 dự kiến sẽ được phát hành trong tháng tới. 

 

Hoàng My (t/h)