Ông Nguyễn Huy Thông chính thức trở thành Chủ tịch Công đoàn Vinachem

Công đoàn Công Thương Việt Nam vừa có Quyết định số 67/QĐ-CĐCT công nhận kết quả bầu bổ sung Ủy viên BCH, BTV, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam khóa X, nhiệm kỳ 2017-2022.

Theo đó, ông Nguyễn Huy Thông được bầu giữ chức Chủ tịch và bà Hồ Thị Mai Hương được bầu giữ chức Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam (Công đoàn Vinachem) nhiệm kỳ 2017-2022.

Trước đó, ngày 28/2/2020, tại đất Tổ Đền Hùng, Phú Thọ, Công đoàn Vinachem đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ và tổng kết 10 năm thực hiện công tác vận động nữ CNVCLĐ.

Ngay sau đó, Hội nghị Ban chấp hành Công đoàn Vinachem lần thứ 9 đã được tiến hành với nhiều nội dung quan trọng: Bầu bổ sung 06 đồng chí vào Ban chấp hành, 02 đồng chí vào Ban Thường vụ, 01 đồng chí Phó Chủ tịch và 01 Chủ tịch Công đoàn Vinachem nhiệm kỳ 2017-2022 thay cho các đồng chí đến tuổi nghỉ hưu.

Kết quả, ông Nguyễn Huy Thông đã được đại biểu tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn Vinachem thay cho ông Vũ Tiến Dũng. Bà Hồ Thị Mai Hương được bầu giữ chức Phó Chủ tịch Công đoàn Vinachem thay cho bà Tôn Thanh Lan.

Tại buổi chia tay Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022, ông Vũ Tiến Dũng – nguyên Chủ tịch Công đoàn Vinachem bày tỏ lòng cảm ơn đến lãnh đạo các cấp, đồng nghiệp và người lao động toàn ngành Hóa chất đã đồng hành cùng ông hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ của người đứng đầu tổ chức công đoàn ngành Hóa trong suốt những năm qua.

Tiếp nhận vị trí “thủ lĩnh” của người lao động ngành Hóa, ông Nguyễn Huy Thông cũng cảm ơn những đóng góp, cống hiến của người tiền nhiệm và hứa sẽ sát cánh cùng người lao động, giữ vững và phát huy tốt truyền thống của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, luôn là lá cờ đầu trong hoạt động của hệ thống công đoàn ngành Công Thương.

Tại buổi chia tay, ông Nguyễn Đình Khang – Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tặng hoa chia tay ông Vũ Tiến Dũng và bà Tôn Thanh Lan về nghỉ hưu và tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch Nguyễn Huy Thông và Phó Chủ tịch Hồ Thị Mai Hương, đồng thời bày tỏ mong muốn tổ chức Công đoàn Vinachem tiếp tục phát huy truyền thống, chăm lo, bảo vệ người lao động, nhưng cũng sát cánh cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vì sự phát triển của ngành Hóa chất.

công đoàn hóa chất
Ông Nguyễn Đình Khang – Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch Nguyễn Huy Thông và Phó Chủ tịch Hồ Thị Mai Hương

 

công đoàn hóa chất
Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam chúc mừng ông Nguyễn Huy Thông và bà Hồ Thị Mai Hương trên cương vị mới

 

công đoàn hóa chất
Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam Phùng Quang Hiệp chia sẻ niềm vui với những người đứng đầu tổ chức công đoàn ngành Hóa

 

công đoàn hóa chất
Ông Nguyễn Đình Khang tặng hoa chia tay ông Vũ Tiến Dũng - Nguyên Chủ tịch và bà Tôn Thanh Lan - nguyên Phó Chủ tịch Công đoàn Vinachem về nghỉ hưu

 

công đoàn hóa chất
Tân Chủ tịch Nguyễn Huy Thông tặng hoa cho người tiền nhiệm và hứa sẽ sát cánh cùng người lao động, giữ vững và phát huy tốt truyền thống của Công đoàn Vinachem

 

Hồ Nga